Cặp đôi phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay sau khi công khai tình yêu trước báo giới, cặp tình nhân mới của làng giải trí Hoa Ngữ đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng với biệt danh “đôi tình nhân dao kéo” .

Dương Mịch, Lưu Khải Uy công khai tình yêu sau những ngày tháng cật lực “chối đây đẩy”

Tuy đã bị báo giới dòm ngó cách đây vài tháng, nhưng việc công khai tình yêu của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng được coi là hỷ sự mở màn cho giới giải trí Hoa ngữ trong năm 2012. Khác với những đôi tình nhân nổi tiếng khác bị “đào bới” thiên tình sử khi công khai tình yêu, Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại bị xăm soi về sở thích phẫu thuật thẩm mỹ của hai người.

Cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Dương Mịch thì khỏi nói, bởi kể từ sau khi nổi tiếng, từ “phẫu thuật thẩm mỹ” đã bám riết lấy cô và đưa cô lên hàng top trong danh từ tra cứu trên mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều cư dân mạng còn hài hước nhận xét: “Đây đúng là một cặp tình nhân phẫu thuật thẩm mỹ, hay là tình yêu của họ nảy sinh từ viện phẫu thuật chỉnh hình nhỉ? Họ hoàn toàn có thể trở thành đại sứ hình ảnh của bất cứ trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nào”.

Dưới đây là những bức ảnh được coi là bằng chứng cho biệt danh “đôi tình nhân phẫu thuật thẩm mỹ” của Dương Mịch và Lưu Khải Uy:

Những vị trí được coi là có sự can thiệp của dao kéo trên khuôn mặt Dương Mịch

Sự thay đổi “diện mạo dao kéo” của Lưu Khải Uy theo năm tháng

Hình ảnh riêng tư của Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị rò rỉ

TIGÔN

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: