Cắt cánh mũi nam giới

Hỏi: Chào Bác sĩ Dung, em là Minh năm nay 20 tuổi, em là con trai và rất tự tin về cánh mũi to, dày của mình. Em mong muốn được phẫu thuật lại nó để có thể đẹp hơn. Cho em hỏi trung tâm mình có cắt cánh mũi nam giới không và nó có khác gì với nữ giới không ạ? Em cám ơn Bác sĩ Dung.

(Hoàng Minh, Tp.HCM)

Trả lời:

Xin chào bạn Hoàng Minh,

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về cắt cánh mũi nam giới của bạn như sau:

Cắt cánh mũi nam giới là một tiểu phẫu nhẹ nhàng được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đấy bạn a. Ở JW có vô số khách nam nên kinh nghiệm về phẫu thuật cắt cánh mũi nam giới của các bác sĩ rất dày dặn.

 

Cắt cánh mũi nam giới có đôi chút khác biệt so với nữ giới như sau:

– Mũi nữ cần gọn càng nhiều càng tốt, mũi nam thì cần giữ độ rộng cần thiết để hài hòa với sóng mũi và trông lộ rõ vẻ nam tính

– Mũi nữ cánh ít dày mũi nam cánh dày hơn

– Mũi nữ tạo hình lỗ mũi thon nhỏ, mũi nam tạo hình lỗ mũi vừa phải, nam tính

Dựa trên mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ sẽ đánh giá chính xác nhất những khác biệt để làm sao mũi bạn trông gọn hơn mà vẫn rất đàn ông.

Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong, giảm bớt độ dày cánh mũi nếu cần thiết.

>> Cắt cánh mũi có đau không?

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam được Sở Y tế cấp phép hoạt động rõ ràng

Với công nghệ chất lượng Hàn Quốc, mức giá Việt Nam, chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy, thương hiệu rõ ràng được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: