Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu?

Hỏi:

Chào bác sĩ, năm nay tôi 45 tuổi nên mắt ngày càng có nhiều da thừa và nếp nhăn, nhiều người khuyên tôi nên thực hiện cắt da mí mắt để nhìn trẻ trung hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu? ( Tú Quyên, Long Khánh)

Trả lời:

Chào chị!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Hàn quốc JW. Với câu hỏi “Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu?” của chị, chúng tôi xin trả lời như sau.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt  của mỗi người. Thế nhưng, vùng mắt lại là nơi có biểu hiện lão hóa sớm nhất trên khuôn mặt. Cùng với thời gian, da mí trên chùng dần, rũ xuống, túi mỡ mí dưới mọng thêm khiến bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống và làm mất tự tin khi giao tiếp. Bởi vậy, lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa là cách tốt nhất giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ cho đôi mắt của mình.

 Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu?

Phẫu thuật mi mắt dưới là kỹ thuật loại bỏ da thừa chùng nhão ở vùng da bên dưới mắt, giúp trả lại sự trẻ trung cho đôi mắt của bạn. Kỹ thuật này còn đồng thời loại bỏ bọng mỡ, cơ chùng nhão và nhấn mí dưới cũng như tạo nếp mí mới cho bạn, giúp đôi mắt đẹp tự nhiên như chưa từng qua phẫu thuật.

Trước khi làm phẫu thuật, bạn phải khám sức khỏe tổng quát để loại trừ những bệnh nội khoa như cao huyết áp, tiểu đường và một số bệnh khác. Khi chắc chắn là không mắc các chứng bệnh đó thì bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ sẽ khám cụ thể mí mắt, đồng thời giải thích tỉ mỉ cách thực hiện cho bạn hiểu, ví dụ như mí mắt của bạn đã cần phải can thiệp chưa, can thiệp ở mức độ nào… Bởi có trường hợp mắt chưa tạo mỡ dưới mí mắt và da thừa ít, chỉ cần treo chân mày hai bên lên một chút thì da sẽ căng ra (thường áp dụng cho những người ở độ tuổi 30 đến 45).

Những trường hợp da thừa nhiều và có mỡ ở mí thì phải cắt bỏ lớp da thừa và tạo lại mí đôi. Những đường may sẽ khéo léo ẩn vào đường rãnh mi trên và nằm sát lông mi dưới, trông rất tự nhiên. Những thao tác này tạo cho đôi mắt nét trẻ trung, tự nhiên, không thể hiện dấu vết của sự can thiệp bằng phẫu thuật.

Tất cả các phẫu thuật mí mắt đều rất đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ. Thời gian làm cả mí trên, mí dưới là 1 giờ. Sau khi phẫu thuật xong, bệnh nhân cần uống thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau và sau 1 tuần thì cắt chỉ. Có thể chườm đá lạnh tại chỗ sau khi mổ trong vòng 24 đến 36 giờ để giảm sưng và giảm đau.

Khách hàng sau khi cắt da thừa mí mắt tại JW

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu  tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc sẽ mang lại kết quả cắt da thừa mí mắt một cách an toàn và đẹp nhất, mang lại vẻ trẻ trung và tươi sáng cho đôi mắt của bạn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: