Cắt mắt 2 mí cho nam

Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em có một chuyện khá tế nhị cần hỏi. Thật ra em là nam và em cũng có mong muốn làm đẹp của riêng mình. Em vừa có kết quả đậu đại học, còn một tháng nữa là vào học  rồi, vào một môi trường mới làm em cũng muốn mình trông đẹp hơn. Em chọn cắt mắt 2 mí cho nam vì mắt em rất nhỏ, không biết bên chỗ mình có dịch vụ này không, em còn định sửa mũi nữa nhưng hiện tại chỉ đủ kinh phí cho 1 ca phẫu thuật. Nếu trung tâm làm cho em đẹp, sau này nhất định em sẽ quay lại làm mũi. Em cám ơn trung tâm

(Thanh Huy, Biên Hòa)

Trả lời:

Xin chào bạn Thanh Huy,

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về cắt mắt 2 mí cho nam của bạn như sau:

Cắt mắt 2 mí cho nam không phải là mới, thực tế mỗi ngày đều có hàng trăm quý ông thực hiện phương pháp này tại Việt Nam. Do tâm lý e ngại, nhiều người cũng muốn giấu kín nên đọc lá thư bạn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thấy không hề ngạc nhiên.

 Nam giới ngày nay cũng cần phải đẹp và cắt mắt 2 mí cho nam là một dịch vụ không những giúp bạn có được đôi mắt to tròn mà còn khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Cắt mắt 2 mí cho nam

Cắt mắt 2 mí cho nam hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng Huy ạ. Chỉ mất khoảng 30-45 phút, với phương pháp gây tê đơn giản, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt mơ ước hoàn toàn tự nhiên

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.

 Với đội ngủ bác sĩ tu nghiệp từ JW Hàn Quốc, Huy hãy yên tâm đôi mắt bạn sẽ đẹp hơn thấy rõ với những cam kết của chúng tôi như:

– Hoàn toàn không đau

– Mí to vừa, không lộ, trợn

– An toàn tuyệt đối

Đặc biệt, chỉ cần khoảng 1 tuần bạn đã có thể quay trở lại công việc, học tập hoàn toàn bình thường mà người ngoài không hề hay biết. 

Hình ảnh trước – sau tái phẫu thuật cắt mắt hai mí

Bạn chia sẽ còn 1 tháng nữa nhập học, đây là thờ điểm lý tưởng để Huy làm đẹp. Đừng e ngại và lo lắng. Hãy đến với chúng tôi ngay và cảm nhận không khí nhiệt tình, ấm cúng tạ trung tâm.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: