Cắt mắt một mí

Khi bắt đầu bước sang độ tuổi 30, vùng mi mắt dần xuất hiện nhiều lớp da chùng và mỡ thừa khiến đôi mắt trở nên đượm buồn, già nua. Chính vì vậy, cắt mắt một mí thành hai mí được coi là giải pháp an toàn, hiệu quả nhất nhanh chóng giúp bạn lấy lại đường nét thanh xuân cho đôi mắt.

Cắt mắt một mí

Cắt mắt một mí thành hai mí là gì?

Cắt mắt một mí là hình thức tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp đôi mắt trở nên to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bớt da dư và mỡ thừa ở mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.

Cắt mắt một mí thành hai mí được thực hiện thế nào?

Để thực hiện cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch da nhỏ không để lại sẹo, không gây tổn thương cho giác mạc và an toàn tuyệt đối. Từ đường rạch da này, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách, loại bỏ da dư, mỡ thừa một cách triệt để, đồng thời tại mắt hai mí sao cho phù hợp nhất với gương mặt. Sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách nhẹ nhàng và chính xác đến từng milimet.

Quy trình cắt mí mắt tại JW: Ảnh mô phỏng

Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 45 – 60 phút, dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp cắt mí mắt sẽ giúp các eva sở hữu ngay một đôi mắt đẹp với hai mí to tròn, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.

Cắt mắt một mí thành hai mí ở đâu?


Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc tự hào là một trong những địa thẩm mỹ uy tín, an toàn được sở Y tế cấp phép hoạt động và đông đảo khách hàng quan tâm, lựa chọn. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, với tiêu chí thẩm mỹ đẹp và an toàn, Thẩm mỹ viện JW đã tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ cắt mắt một mí từ BV JW Hàn Quốc mang lại đôi mắt đẹp cho hàng triệu khách hàng.

Khách hàng sau khi tái phẫu thuật cắt mí mắt tại JW

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Bệnh viện Jeong Won danh tiếng tại Seoul cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ tân tiến chuyển giao 100% từ JW Hàn… Thẩm mỹ viện JW Việt Nam cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về kết quả cắt mí với đôi mắt to tròn, trẻ trung, linh hoat, đồng thời luôn đảm bảo yếu tố an toàn và nhanh chóng.    

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: