Cắt mắt to tạo mắt dễ thương công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc

Để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, dễ thương là niềm mơ ước của các bạn trẻ. Với công nghệ thẩm mỹ mắt mới nhất từ Hàn Quốc, thẩm mỹ mắt to đã và đang là một trong những xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. 

Cắt mắt to tạo mắt dễ thương theo công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí kèm chỉnh hình góc mắt và nếp rẽ quạt. Kỹ thuật này đòi hỏi Bác sĩ thẩm mỹ phải được đào tạo một cách chuyên nghiệp, khéo léo và tỉ mĩ. Trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cần phải xác định và can thiệp vào 2 trong 3 vị trí sau:  

Thông thường khoảng cách giữa hai góc mắt trung bình là 3-3.6cm. Nếu khoảng cách hai mắt quá xa nhau hoặc rẻ quạt(epicanthus) quá to thì mắt sẽ không đẹp. Khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to phải luôn chú ý khoảng cách này và phẫu thuật thế nào để góc mắt rộng và khoảng cách 2 góc mắt phải đúng chuẩn.    

Tại sao phải phẫu thuật làm to góc mắt: Thông thường nếu cắt mắt hoặc bấm mí thì chỉ tạo được mắt hai mí, tuy nhiên không làm cho đôi mắt to, long lanh và đẹp hoàn hảo vì ở góc mắt bị nếp rẻ quạt che khuất làm cho mắt nhỏ, trông rất buồn. Vì vậy cần phải phẫu thuật làm to góc mắt tạo đôi mắt đẹp hoàn hảo và khắc phục nhược điểm của mắt (nếp rẻ quạt).    

Nếp rẻ quạt là gì?
Nếp rẻ quạt hay còn gọi là góc mắt trong: đây là một mảng da hình rẻ quạt nằm ở hai góc mắt, nếp rẻ quạt càng lớn càng làm cho 2 mắt càng xa nhau và đôi mắt không tính thẩm mỹ. Nếp rẻ quạt cũng làm cho mắt hai mí mất tính liên tục và mí mắt không đẹp.  

Có bao nhiêu phân độ rẻ quạt: Có 4 phân độ về nếp rẻ quạt, phân độ càng lớn nghĩa là nếp rẻ quạt che mắt càng lớn và phần mắt còn lại càng nhỏ. Độ rẻ quạt càng lớn thì mắt càng xấu đồng nghĩa với khoảng cách 2 mắt càng xa nhau. Nếp rẻ quạt cũng là nhược điểm làm cho mũi mất cân xứng về chiều rộng. Mũi và mắt có mối quan hệ mật thiết với nhau, nếu rẻ quạt quá rộng thì mũi nhìn sẽ thấp và bè phần gốc mũi.    

Hình ảnh minh họa các phân độ rẻ quạt

Các bước thẩm mỹ cắt mắt to tạo mắt dễ thương:

Điểm phẫu thuật thứ nhất: là tạo mí và bóc tách toàn bộ cơ nâng mi và cơ Muller, sau khi bóc tách thì cố định và treo cơ nâng mi để mắt to. Đây là bước quan trọng nhất trong thẩm mỹ mắt to vì rất khó để nhìn rỏ cơ Muller và khâu cơ bao nhiêu thì đủ và canh thế nào để hai mắt đều nhau.  

Điểm phẫu thuật thứ hai: là phẫu thuật làm rộng góc mắt trong. Kỹ thuật này tuy đơn giản hơn nhưng cái khó là phải tránh để sẹo sau phẫu thuật. Trước đây nhiều người phẫu thuật mở rộng khóe mắt trong nhưng đa phần bệnh nhân than phiền vì sẹo.  Nếu làm đúng kỹ thuật mỡ rộng góc mắt thì hầu như không có sẹo sau mổ.

Điểm phẫu thuật thứ ba: là phẫu thuật làm rộng góc ngoài, phẫu thuật làm rộng góc ngoài thì dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng can thiệp mà chỉ phù hợp cho một số mắt mà thôi.       

 

Hình ảnh Trước và sau Phẫu thuật mắt to:

Phẫu thuật mắt to - Chỉnh mắt hỏng

Khách hàng sau khi phẫu thuật mắt to tại JW

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật cắt mắt dễ thương. Bệnh nhân này trước mổ mắt nhỏ, mắt một mí, mắt hí và rẻ quạt (epicanthus) rất rộng. Bệnh nhân này được thực hiện 3 kỹ thuật: thẩm mỹ cắt mắt 2 mí, phẫu thuật mở rộng góc mắt, phẫu thuật mở rộng cắt mắt to. Sau phẫu thuật cắt mắt trông mắt hai mí rất rất tự nhiên, mắt to nhiều so với trước và rất dễ thương.  

Cat mat to

Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn là trung tâm đi đầu trong công nghệ phẫu thuật cắt mắt mới nhất từ Hàn Quốc hiện nay. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu đôi mắt to đẹp, long lanh, dễ thương và hài hòa với khuôn mặt.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: