Cắt mí mắt cần kiêng gì

Hỏi:  Chào Bác sĩ, em mới cắt mắt ở viện mình hôm qua. Loay hoay vội về quê em chưa kịp gặp các chị điều dưỡng để hỏi cách chăm sóc. Bác sĩ vui lòng trả lời giúp em câu hỏi cắt mí mắt cần kiêng gì và chế độ chăm sóc ra sao được không ạ.Em cám ơn (Ngọc Thương, Hà Nội)

Trả lời:

Xin chào bạn Ngọc Thương, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về cắt mí mắt cần kiêng gì của bạn như sau:  

 Cắt mí mắt cần kiêng gì
Ảnh minh họa cắt mí mắt cần kiêng gì

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, thậm chí chỉ cần gây tê tại mi trên và sau phẫu thuật bạn có thể đi lại bình thường mà không hể đau đớn gì. Nguyên tắc tạo mắt hai mí là lấy mỡ và da thừa mí trên, tạo đường mí mới để vùng da mi trên dính vào cơ nâng mi, hay sụn mi trên. Nhờ đó, khi cơ mi trên co để mở mắt sẽ kéo vào phần da trước mi trên, hình thành 2 mí tự nhiên. Chế độ chăm sóc sau cắt mí mắt như thế nào và cắt mí mắt cần kiêng gì là câu hỏi JW rất thường gặp. Đây cũng là thắc mắc chung của tất cả mọi người. Để khách hàng có được đôi mắt hai mí to đẹp, long lanh, quyến rũ khâu chăm sóc cần chú ý một vài điều như sau:

Cắt mí mắt cần kiêng gì 

– Kiêng những thực phẩm hình thành sẹo lồi như thịt đỏ, rau muống, hải sản, xôi, thịt gà… – Cần bôi thuốc gì: Một số thuốc trị sẹo nếu cơ địa bạn sẹo lồi, dùng sớm sẽ không hề để lại sẹo – Cần nghỉ ngơi bao lâu: Tùy tính chất công việc của bạn, có thể đi làm ngay hôm sau mà đeo kiếng đen hoặc nghỉ ngơi 1 tuần càng tốt. – Cắt chỉ sau bao lâu: Cắt chỉ sau 7-10 ngày, bạn tới JW hoặc trung tâm y tế gần nhà nếu ở xa để cắt nhé

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CẮT MÍ MẮT:

>> Cắt mí mắt không cần phẫu thuật  >> Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc với đổi ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại JW Hàn Chúng tôi là đơn vị nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về bấm mí theo công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc. Công nghệ kép kín với nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị nhập hoàn toàn từ JW Hàn cho hiệu quả cắt mắt tự nhiên và hoàn hảo

Hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật cắt mắt hai mí tại JW

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: