Cắt mí mắt cho nam giới

Hỏi:
Chào bác sĩ tư vấn! Em là Anh Khoa, hiện đang là sinh viên. Mắt em bầm sinh là mắt 1 mí và hơi sụp nhìn lúc nào cũng như buồn ngủ và không có nhiều thiện cảm nên em muốn đi cắt mí mắt. Bác sĩ cho em hỏi vậy cắt mí mắt cho nam giới có được không vậy ạ? Hiệu quả như thế nào? Mong bác sĩ trả lời giúp em.
 
Trả lời:
 
Chào bạn Khoa, rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc cho bạn như sau.
 
Trào lưu cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đang được rất nhiều người ưa chuộng vàđược ứng dụng rộng rãi tại một số quốc gia Châu Á. Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đường nét tươi trẻ thanh thoát .
 
cắt mí mắt cho nam giới 1
 
Đôi mắt thần thái giúp phái mạnh thêm điển trai và phong độ
 
Ngày nay, việc làm đẹp đã trở nên phổ biến, không chỉ nữ giới mà ngay cả phái mạnh cũng tìm đến các công nghệ thẩm mỹ để cải thiện vẻ điển trai của mình, đặc biệt là cắt mí mắt. Đôi mắt vốn là cửa sổ tâm hồn, tạo điểm nhấn thu hút với người đối diện, vì thế nếu sở hữu cho mình đôi mắt đẹp, bạn sẽ thêm tự tin trong giao tiếp cũng như công việc.
 
Cũng giống như ở nữ giới cắt mí mắt cho nam giới là một thủ thuật khá đơn giản giản tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng . Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới . Đối với nam giới bác sĩ sẽ tạo đường mí mắt trông tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm và nam tính. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch.

Quy trình cắt mí Hàn Quốc: Ảnh mô phỏng

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc không chỉ giúp tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà còn loại bỏ da chùng, mỡ thừa hiệu quả mang lại kết quả vĩnh viễn, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo.
 
Đặc biệt cắt mí mắt áp dụng đối với trường hợp mắt một mí, mí không rõ ràng, mí lót  kèm theo mỡ thừa, da thừa mí mắt, mắt bị sụp mí, bị chùng…không chỉ loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt hiệu quả mà còn định hình lại đường mi mắt mới.
 
Phương pháp  cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc không động “dao kéo”, hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, đồng thời không để lại sẹo. Do đó, phương pháp này ngày càng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Tuy nhiên, để có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đều, mắt không bị xếch, không bị trợn thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao, có thẩm mỹ tốt và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.
 
 
Cắt mí mắt cho nam giới - Trước và sau
Cắt mí mắt cho nam giới - Trước và sau 2

Khách hàng sau khi phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc tại JW
 
Đến với thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
 
Lễ ký kết thành lập Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Cách chăm sóc cần thiết sau khi cắt mí mắt

Ngoài việc lựa chọn đúng Bệnh viện thẩm mỹ để sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi, các bạn cần có cách chăm sóc đúng cách để tránh những biến chứng có thể xảy ra, bao gồm:

+ Sau khi cắt mí, hiện tượng sưng bầm có thể xảy ra ở một số cơ địa, tuy nhiên tình trạng này sẽ giảm dần qua vài ngày. Bạn có thể dùng túi chườm đá để làm mắt hết sưng.

+ Không thưc khuya làm đôi mắt mệt mỏi khiến thời gian hồi phục tăng lên

+ Hạn chế các loại đồ ăn gây phù nề, để lại sẹo như rau muống, thịt bò, hải sản, thịt gà… trong khoảng 1 tháng đầu sau khi cắt mí.

+ Tránh tác động đến vùng mắt trong quá trình hồi phục

+ Thực hiện tái khám định kỳ, cắt chỉ sau 5 đến 7 ngày

+ Uống đúng các loại thuốc giảm đau, giảm sưng mà bác sĩ chỉ định.

 

 
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: