Cắt mỡ mí mắt dưới

Khi bước sang tuổi 25, làn da của các chị em phụ nữ bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa như da chùng, mỡ bọng mắt… Tình trạng này khiến các chị em trông buồn bã và kém tươi tắn hơn. Tuy nhiên, cũng có một số người do cơ địa hoặc di truyền từ bé nên vùng da vùng mắt rất dễ xuất hiện mỡ bọng mắt ngay cả khi da chưa bước vào giai đoạn lão hóa. Tất cả tình trạng trên đều có thể khắc phục được bằng phương pháp cắt mỡ mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc.

Cắt mỡ mí mắt dưới

Cắt mỡ mí mắt dưới áp dụng cho những đối tượng nào?

Theo các chuyên gia phẫu thuật mắt tại Thẩm mỹ viện JW thì không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng kỹ thuật cắt mắt lấy mỡ mí dưới. Đây là phương pháp được áp dụng riêng với các trường hợp sau:

– Những người có độ tuổi trên 30.

– Những trường hợp có bọng mỡ mí mắt dưới nhưng không có da nhăn

– Mí mắt dưới nhăn và có nhiều bọng mỡ nhưng muốn giải quyết tình trạng bọng mỡ trước.

Cắt mỡ mí mắt dưới thực hiện ra sao?

Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới (lấy mỡ bọng mắt) theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ, không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong của nhãn cầu, cũng như không ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Thông qua một đường mổ nhỏ tinh tế nằm sát bờ mí dưới, bác sĩ sẽ tách rộng xuống dưới lấy túi mỡ thừa, sau đó kéo căng lớp cơ mi dưới để xác định phần da thừa và cắt bỏ đi. Sau khi hoàn tất các kỹ thuật nêu trên, bác sĩ sẽ khâu da lại bằng chỉ khâu đặc biệt rất nhỏ và cắt chỉ trong vòng 3-5 ngày. Thường vết sẹo rất nhỏ, ôm sát bờ mi dưới nên hầu hết các trường hợp đều không thấy sẹo về sau.

Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đánh giá lượng mỡ lấy bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm; lượng da thừa lấy bao nhiêu là vừa để tránh tình trạng lật mi mắt sau thực hiện (có rất nhiều cách để xác định chính xác lượng da thừa cần lấy và điều này hoàn toàn không khó đối với các bác sĩ thẩm mỹ đã được đào tạo bài bản).

Khách hàng sau khi phẫu thuật cắt mí mắt – chỉnh sửa mắt hỏng tại JW

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Địa chỉ cắt mỡ mí mắt dưới uy tín

Luôn đáp ứng nhu cầu cũng như xu hướng thẩm mỹ làm đẹp ngày càng cao của khách hàng – Thẩm mỹ viện JW tự hào là trung tâm đi đầu trong việc ứng dụng, các công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, không ngừng đổi mới, hoàn thiện và hợp tác chuyển giao trực tiếp các công nghệ thẩm mỹ từ những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc như nâng mũi S Line, gọt mặt V Line, độn cằm, bấm mí mắt…

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Với những ưu điểm vượt trội như ít xâm lấn, không để sẹo, thời gian hồi phục nhanh… công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hơn thế nữa, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm ở Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… cùng sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng đến từ Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn, thẩm mỹ viện JW tự hào là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: