Cắt xương hàm BSSO làm đẹp khuôn mặt

 Thường khi nói đến nét đẹp của người phụ nữ, người ta hay ví với hình ảnh khuôn mặt thon thả mềm mại và một nụ cười tươi sáng. Tuy nhiên tạo hóa không cho ai tất cả, đối với những người bị móm có thể nhờ vào sức mạnh của ngành khoa học thẩm mỹ.

cat-xuong-ham-bsso-lam-dep-khuon-mat

Ảnh minh họa

Phương pháp cắt xương hàm BSSO làm đẹp khuôn mặt ra đời nhằm mục đích cải thiện những trường hợp xương hàm phát triển quá mức, nhô ra phía trước gây không cân xứng cho gương mặt. Ở phương pháp này Bác sĩ sẽ cắt bớt xương hàm cành hai bên và đẩy lùi phần xương này vào trong sau đó cố định lại.

Trong khi phương pháp chỉnh hình nha không thể giải quyết một cách triệt để về vấn đề móm thì phương pháp cắt xương hàm BSSO mang lại hiệu quả cao trong phẫu thuật chỉnh hình xương hàm trị móm dứt điểm qua một lần phẫu thuật duy nhất, làm cho khuôn mặt trở nên đẹp và thanh tú hơn.

Phẫu thuật móm được thực hiện như thế nào?

Về cơ bản phải xác định nguyên nhân móm và mức độ móm để lựa chọn phương pháp phù hợp cho mỗi trường hợp. Phẫu thuật được thực hiện bởi gây mê. Tùy mức độ móm và nguyên nhân mà có thể thực hiện một số kỹ thuật sau: cắt tiền đình hàm dưới đẩy lùi về sau, cắt xương hàm dưới kỹ thuật BSSO đẩy lùi hàm dưới về sau, cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau kèm cắt xương hàm trên đẩy trượt về trước. Nếu là cắt tiền đình xương hàm thì nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật. Nếu cắt BSSO thì không cằn nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau mà nẹp cố định hàm. Phẫu thuật cắt xương hàm chữa móm được thực hiện bởi máy cắt xương Hi Speed thế mới nhất của máy Aesculap đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác.

VTV3 – Phẫu thuật hàm hô 

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Cắt xương hàm BSSO làm đẹp khuôn mặt ở đâu đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.


 

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 

 

 

NCS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia về phẫu thuật khuôn mặt

Với sự giúp đỡ và chuyển giao công nghệ từ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại Hàn Quốc của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW TPHCM đã phẫu thuật thành công rất nhiều ca móm khó đặc biệt là phẫu thuật cắt xương hàm BSSO một kỹ thuật mà rất ít bệnh viện tại Việt nam phẫu thuật.

Hình ảnh phẫu thuật cắt xương hàm BSSO:

 

Hình ảnh phẫu thuật chỉnh móm   

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật trên được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: