Chan Sung phủ nhận hẹn hò Liễu Nham

Quản lý của Chan Sung (2PM) đã lên tiếng chính thức chuyện hẹn hò của nam ca sĩ.

Theo thông tin mời đây nhất, báo chí Trung Quốc bất ngờ đưa tin Liễu Nham trong một buổi họp báo đã tiết lộ rằng cô đang hẹn hò với nam ca sĩ trẻ Chan Sung của nhóm nhạc 2PM. Thông tin này thực sự khiến nhiều người bàng hoàng đặc biệt là fan nữ trẻ vốn thần tượng Chang Sung. Hơn thế, Liễu Nham hơn Chan Sung 10 tuổi. Sự chênh lệch về tuổi tác khá lớn cũng khiến không ít người nghi ngờ thông tin trên mặt báo.

chan-sung-phu-nhan-hen-ho-lieu-nham-1
Liễu Nham và Chan Sung đang hẹn hò?

Gần đây, tôi đang yêu. Bạn trai tôi đã tới và gặp gỡ gia đình và bạn bè của tôi. Bố mẹ tôi rất quý anh ấy nhưng mọi chuyện bây giờ còn quá sớm để có thể nói trước được tương lai”, Liễu Nham chia sẻ.

Được biết, Liễu Nham và Chan Sung gặp nhau khi cùng tham gia show thực tế mang tên If You Love. Mỹ nhân siêu vòng 1 gửi lời cảm ơn tới chương trình vì đã tạo cơ hội cho cô gặp gỡ và nhận ra tình yêu dành cho chàng ca sĩ của 2PM.

chan-sung-phu-nhan-hen-ho-lieu-nham-2
Chan Sung và Liễu Nham tham gia chương trình If You Love.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, JYP Entertainment, công ty quản lý của Chan Sung đã lên tiếng phủ nhận. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi biết tới tin tức này. Những thông tin trên hoàn toàn là sai sự thật. Chan Sung và Liễu Nham không hề hẹn hò nhau như báo chí đưa tin”, người đại diện của Chan Sung cho biết.

chan-sung-phu-nhan-hen-ho-lieu-nham-3
Cặp đôi khá ăn ý khi ở bên nhau.

Trước đó, rộ tin đồn Liễu Nham kết hôn với một đại gia bất động sản họ Vương hơn cô 11 tuổi, sống tại Bắc Kinh. Anh từng trải qua một đời vợ. Cặp đôi gặp gỡ nhau trong một lần làm việc chung. Kể từ sau đó, cả hai sớm hẹn hò và dần phát triển tình cảm.

Nguồn eva.vn
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: