Chanyeol (EXO) chuẩn bị đóng phim

Vào ngày 27/6, theo nguồn tin của một số công ty đại diện sản xuất cho bộ phim mới cho biết Chanyeol hiện đang trong quá trình đàm phán cuối cùng cho bộ phim điện ảnh của đạo diễn Kang Jae Kyu mang tên Longevity Shop. Một đại diện của SM cũng đã xác nhận thông tin này: “Đúng vậy, chúng tôi đã nhận được kịch bản của Longevity Shop và hiện đang thảo luận, xem xét nội dung bộ phim”.

Longevity Shop là một bộ phim với tên đầy đủ ban đầu là Greetings Of Love hay là Last First Love nói về mối tình lãng mạn của một cặp vợ chông già. Được biết, nếu Chanyeol xác nhận tham gia vào phim này, anh sẽ vào vai một học sinh trung học ngây thơ. Bên cạnh đó, dàn diễn viên chính được tiết lộ có thể là: Park Geun Hyun, Yoon Yeo Jung, Jo Jin Woong vàHan Ji Min. Phim dự kiến sẽ được khởi quay vào tháng 8 tới đây.

 
Chanyeol trong chương trình truyền hình Roommate của SBS. Chanyeol chuẩn bị lấn sân sang điện ảnh

Chanyeol được biết đến là một trong những thành viên tài năng của EXO. Hiện tại, anh đang tham gia chương trình truyền hình Roommate và The Law of The Jungle của đài SBS và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

nguon:yan 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: