Chảy máu và hôn mê sau khi phẫu thuật gọt cằm – Cẩn trọng khi thẩm mỹ

Chiều ngày 19-9, theo thông tin chính thức từ Bệnh viện Nhân Dân 115 xác nhận bệnh nhân T.T.Đ (35 tuổi) tại TP.HCM nhập viện trước đó trong tình trạng chảy máu và hôn mê sau khi thực hiện phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas.

Sáng 20-9 báo chí đưa tin về vụ việc

 Theo thông tin từ phía người nhà bệnh nhân Đ. Cách đây  2 ngày, chị Đ đến bệnh viện thẩm mỹ Emcas (địa chỉ tại quận 10) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm. Tuy nhiên, chị Đ có biểu hiện chảy máu ngay tại vùng cổ họng. 

Đến chiều ngày 17-9, chị Đ. được chuyển đến bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cấp cứu trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Hiện tại ch Đ vẫn trong diện hôn mê sâu, bác sĩ xử lý cho chị Đ duy trì hơi thở bằng máy. Trên cơ thể bệnh nhân có dấu hiệu sưng phù  tại vùng cổ  và khu vực gọt cằm.

Theo thông tin đăng tải trên  Zing.vn, đại diện bệnh viện thẩm mỹ Emcas xác nhận sự việc trên và cho biết sẽ báo cáo vụ việc về Sở Y tế TP.HCM.

Những lưu ý quan trọng khi phẫu thuật gọt cằm

Phẫu thuật gọt cằm là phương thức làm đẹp can thiệp trực tiếp đến vùng xương hàm mặt, đây được xem là đại phẫu phức tạp đòi hỏi công nghệ và kĩ thuật cao.

Để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cần đảm bảo các yếu tố sau:

+ Bác sĩ tư vấn trực tiếp cho từng trường hợp, xem xét cơ địa và khả năng thay đổi có thể

+ Chiếu chụp phim hàm để xác định tỉ lệ chỉnh sửa, cắt gọt xương phù hợp.

Hệ thống máy Ct3D hiện đại chiếu chụp toàn diện phim hàm

+ Kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thẩm mỹ. Đây được xem là bước quan trọng để tiến trình thẩm mỹ an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Đặc biệt là những người có tiền sử bệnh án nên nói rõ cho bác sĩ biết để chỉ định nên phẫu thuật hay dừng lại.

+ Phẫu thuật gọt cằm phải được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, máy cắt xương nhanh gọn, cắt gọt nhanh chóng với đường mổ bên trong khoang miệng, không để lại sẹo. Phòng mổ vô trùng, vô khuẩn.

Hình ảnh mô phỏng về thẩm mỹ gọt cằm

+ Bên trong miệng có nhiều dây thần kinh quan trọng, bác sĩ phải có chuyên môn cao để thẩm mỹ không gây ảnh hưởng sức khỏe

 Thẩm mỹ an toàn tại Bệnh viện uy tín

Để tránh khỏi những tình trạng đáng buồn, biến chứng sau khi phẫu thuật hay nguy hại cho bản thân trong chính ca phẫu thuật. Mọi người cần tìm đến đúng địa chỉ bệnh viện uy tín, không bị “tiền mất tật mang”.

Tại Việt Nam – Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ hàm mặt nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung. Nhờ cơ chế nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Jeong Won – Top 5 Hàn Quốc. JW đã có hệ thống toàn cầu trên 54 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Việt Nam vinh dự sở hữu thương hiệu JW, địa chỉ tọa lạc tại trung tâm TP.HCM.

Địa chỉ JW 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1

Thẩm mỹ tại JW được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia Việt Nam – Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm, từng thành công với hàng ngàn ca phẫu thuật và tham dự nhiều báo cáo khoa học quốc tế.

Khác biệt trước và sau khi gọt cằm

JW đảm bảo phẫu thuật hàm mặt:

+ Hiệu quả ngay sau 1 lần thực hiện

+ Thẩm mỹ không đau đớn, không để lại sẹo

+ An toàn cho người thực hiện, chính sách chăm sóc khách hàng trong và sau phẫu thuật

+ Khách hàng có cơ hội được trải nghiệm mô hình bệnh viện chuẩn 5 sao – Quốc tế

JW đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, an toàn chuẩn Quốc tế

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc