Chữa cười hở lợi

 

Thời gian phẫu thuật: 30 phút

Gây tê Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày

Thời gian cắt chỉ: May chỉ tự tiêu

Chi phí: Nếu do cung lợi thì phẫu thuật có giá 20 – do hàm hô có giá 80 triệu đồng

 

CƯỜI HỞ LỢI LÀ GÌ?

Cười hở lợi do hai nguyên nhân: cung lợi phát triển quá mức hoặc do hô hàm. Do đó, khi gặp bệnh nhân vừa hở lợi và kết hợp hô hàm thì phải áp dụng phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm mới mang lại hiệu quả. Hai phương pháp hay áp dụng là cắt xương hàm trên tiền đình đẩy hàm trượt về sau và đẩy lún lên trên. Hoặc cắt hàm trên kiểu Lefort I cắt nguyên hàm đẩy về sau cũng là một lựa chọn.

Bác sĩ cần khám chi tiết và xác định mức độ để chọn phương pháp nào là phù hợp nhất. Tại Việt Nam, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là một trong những bác sĩ thẩm mỹ giỏi và kinh nghiệm nhiều năm về phẫu thuật chỉnh hàm. Đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, bạn sẽ được bác sĩ Dung tư vấn cụ thể tình trạng của mình cũng như đưa ra hướng khắc phục hiệu quả nhất để bạn có thể thay đổi ngoại hình và sớm lấy lại sự tự tin.

VIDEO CHỮA CƯỜI HỞ LỢI

VTV9 – Các phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Bước 1: Tư vấn

– thăm khám: Tùy vào mức độ hở lợi cũng như nguyên nhân gây ra tình trạng này (do lợi hoặc do xương hàm) và từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp.  Sau khi xác định được nguyên nhân, chuyên gia sẽ chia thành hai trường hợp:

– Cười hở lợi do lợi phát triển quá mức: Với trường hợp này, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn có thể ra về ngay sau cuộc phẫu thuật.

– Xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài: Cần phải phẫu thuật hàm hô cùng với chữa cười hở lợi. Hai vấn đề này sẽ được giải quyết trong một bước phẫu thuật duy nhất.

Bước 2: Gây tê nhẹ (đối với cắt cung lợi) và gây mê nhẹ (đối với cắt hàm hô)

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật: Thực hiện nhổ hai răng số 4 tạo khoang trống cắt xương hàm đẩy trượt về sau, giải quyết cung lợi còn lại sau quá trình phẫu thuật. Tùy tình trạng mà bạn đang mắc phải, bác sĩ sẽ cho những chỉ định phù hợp nhất.

Bước 4: Khâu lại vết mổ : Sau phẫu thuật bạn có thể ra về và nhớ tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ 

ƯU ĐIỂM KHI CHỮA CƯỜI HỞ LỢI TẠI JW

 

– Giải quyết hiệu quả cả 2 vấn đề chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất.

– Độ an toàn được đảm bảo.

– Ít đau, nhanh hồi phục.

– Kết quả duy trì vĩnh viễn

– Không để lại sẹo

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI CHỮA CƯỜI HỞ LỢI

GIÁ CHỮA CƯỜI HỞ LỢI

Giá mời bạn xem tại đây: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia-jw/bang-gia-cac-dich-vu-phau-thuat-tham-my.html

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: