Chương trình ‘Quiz to Change the World` bị đả kích vì có T-ara

Trên chương trình thực tế của đài MBC được phát sóng vào ngày 4 vừa qua, cư dân mạng bị sốc khi nhìn thấy chương trình không cắt bỏ sự xuất hiện của T-ara

Sự xuất hiện của các thành viên T-ara trên chương trình ‘Quiz to Change the World‘ đã thổi bùng cơn bão với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Trên chương trình thực tế của đài MBC được phát sóng vào ngày 4 vừa qua, cư dân mạng bị sốc khi nhìn thấy chương trình không cắt bỏ sự xuất hiện của T-ara. Các cô gái quay tập này trước khi vụ bê bối bắt nạt trở thành tiêu điểm, hơn nữa tập này cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người xem ngay cả trước khi nó được phát sóng, vì mọi người tự hỏi chương trình sẽ được chỉnh sửa như thế nào.

Thế nhưng câu trả lời đó đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy không thể chấp nhận được. Các phân đoạn của Eunjung, Jiyeon và thành viên mới Ahreum vẫn được phát sóng mà không có dấu hiệu đặc biệt nào cho thấy đã được cắt lọc. Mọi người vẫn có thể thấy họ tham gia vào các cuộc trò chuyện với những khách mới khác và tươi cười rạng rỡ.

T-ara đã trình diễn vũ đạo cho ca khúc chủ đề ‘DAY BY DAY‘, trong khi thành viên mới Ahreum thậm chí còn có cơ hội nhảy trong phần “nhảy mở đầu chương trình”. Hơn nữa, các cô gái còn nói về kế hoạch quảng bá ở nước ngoài trong tập này.

Nhóm đã trở thành trung tâm của tất cả các nguồn tin tức trong những ngày qua do những tranh cãi vây quanh việc bắt nạt cựu thành viên mới gia nhập Hwayoung. Tuy nhiên, Core Contents Media đã phủ nhận các tin đồn khi nêu rõ: “Những tin khẳng định có chuyện bắt nạt là hoàn toàn sai sự thật”, và mặc dù hợp đồng với Hwayoung đã chấm dứt, nhưng như một hậu quả tất yếu của vụ bê bối này, T-ara đã quyết định tạm thời hoãn lại toàn bộ các hoạt động của họ.

Sau khi một loạt sự việc lộn xộn xảy ra, người hâm mộ của T-ara đã quay lưng lại với nhóm và tạo ra `T-Jinyo`, nhóm yêu cầu được biết sự thật từ T-ara và chủ tịch Kim Kwang Soo của CCM. Mặc dù công ty rất nỗ lực cứu cánh cho tình trạng hiện nay, nhưng người hâm mộ và cư dân mạng vẫn tức giận bởi thực tế vấn nạn bắt nạt này đã vượt khỏi tầm kiểm soát ngay từ đầu, mà công ty thậm chí vẫn chưa có một lời xin lỗi đơn giản nào cũng như thừa nhận rằng chuyện bắt nạt là có thật.

Ngay sau khi chương trình ‘Quiz to Change the World‘ được phát sóng, hàng loạt các ý kiến phản đối đã tràn ngập trên internet. Đa số các bình luận chỉ trích đội ngũ sản xuất.

Một vài ví dụ điển hình của các bình luận: “Sao mấy người có thể để cho T-ara xuất hiện trên truyền hình?”, “Đội ngũ sản xuất cần phải xin lỗi ngay lập tức”, “Chuyện này là sao? Mấy người có ý gì khi cho T-ara xuất hiện trên truyền hình?”, “Có vẻ như đến cả đội ngũ sản xuất cũng vô liêm sỉ luôn”, “Mấy người đang nghĩ gì vậy? Nghĩ thế nào mà không chỉnh sửa nội dung vậy”, và nhiều ý kiến khác nữa. Một số bình luận tập trung chỉ trích hết lên đài MBC.

Cho đến lúc này, đội ngũ sản xuất của ‘Quiz to Change the World‘ vẫn chưa đưa ra một tuyên bố cụ thể nào về chương trình phát sóng gây tranh cãi. Mọi người đều đang chờ xem họ sẽ biện minh thế nào với tình hình hiện nay.

Nguồn: 360kpop

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: