Cơ hội thẩm mỹ mắt độc quyền với chuyên gia hàng đầu Châu Á

Trong hai ngày 31-8 và 1-9, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự đón chào TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc sang thăm và trực tiếp thẩm mỹ mắt cho khách hàng. Đây là “cơ hôi vàng” để các tín đồ thẩm mỹ Việt thỏa sức khám phá những công nghệ thẩm mỹ mắt chuẩn Hàn tại Việt Nam.

Ưu đãi cực hấp dẫn khi đăng kí tham dự

Theo đó, cơ hội chỉ có một lần trong hai ngày 31-8 và 1-9, khách hàng khi đăng kí tham dự sẽ được gặp và lắng nghe những tư vấn hữu ích từ vị bác sĩ thẩm mỹ mắt hàng đầu xứ sở Kim Chi. Ngoài ra, chính tay TS.BS Hong Lim Choi sẽ trực tiếp thẩm mỹ mắt cho khách hàng đã đăng kí trước đó với nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua

– Khách hàng phẫu thuật bác sĩ Hàn Quốc được giảm : 20%.

– Tặng thêm dịch vụ: Skincare và Nha khoa tặng miễn phí (cho khách hàng đặt lịch trước)

+ Tặng dịch vụ skincare, chăm sóc điều trị da cao cấp và  miễn phí thêm 1 dịch vụ tặng kèm (tẩy nốt ruồi hoặc triệt lông or phun xăm chân mày or môi thẩm mỹ). Giảm đến 40% cho dịch vụ skincare khác.

+ Tặng dịch vụ nha khoa cao cấp: tẩy trắng răng hoặc cạo vôi răng. Ngoài ra khách hàng được giảm 30% chi phí làm dịch vụ nha khoa khác .

Đặc biệt hơn nữa , những khách hàng phẫu thuật với bác sĩ Hàn Quốc sẽ được giảm thêm 25% khi tiến hành thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác tại JW (mũi, ngực, hút mỡ, hàm mặt…)

TS.BS Hong Lim Choi và TS.BS Nguyễn Phan tú Dung tại lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu của JW

(Tất cả khuyến mãi trên chỉ áp dụng cho khách hàng đặt lịch phẫu thuật với bác sĩ Hàn Quốc từ nay cho đến ngày 20-8. Khách hàng đăng ký sau ngày 20/8 chỉ nhận ưu đãi 15% phẫu thuật với bác sĩ Hàn Quốc và không nhận được các ưu đãi miễn phí đi kèm khác)

Gặp gỡ chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Châu Á về Việt Nam

Bạn biết gì về TS.BS Hong Lim Choi?

TS.BS Hong Lim Choi hiện là Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, người có bàn tay vàng làm nên hàng trăm ca thẩm mỹ mắt chất lượng, được đông đảo khách hàng của xứ sở Kim Chi yêu mến và ca ngợi. Ngoài ra, ông còn là vị bác sĩ  có “hồ sơ vàng”, đảm nhận cùng lúc nhiều vị trí cao trong ngành thẩm mỹ:

+  Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Jeong Won

+ Giám đốc câu lạc bộ nghiên cứu phẫu thuật mắt của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc

Chân dung TS.BS Hong Lim Choi – Chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu châu Á

+ Giảng viên đại học Y Yeonse

+  Hội viên Hiệp hội chỉnh hình quốc tế

+ Hội viên Hiệp hội chỉnh hình Đông Dương; Hội viên Hiệp hội chỉnh hình sắc đẹp Nhật Bản. 

Hơn hết, vị bác sĩ tài năng này đã có hơn 100 bài báo cáo khoa học chuyên sâu về thẩm mỹ mắt và cũng là người phát minh ra phương pháp thẩm mỹ Midface, mang đến sự trẻ hóa toàn diện cho vùng mắt, phương pháp này hiện đang được ứng dụng trên toàn cầu.

Nếu khách hàng đang mong ước sở hữu đôi mắt đẹp như các thần tượng Hàn Quốc thì đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội vàng thẩm mỹ mắt cùng TS.BS Hong Lim Choi chỉ có trong 2 ngày 31-8 và 1-9 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: