Có nên căng da không phẫu thuật bằng Laser Aileen, RF?

Cùng với sự phát triển của ngành y học hiện đại, nhiều phương pháp làm trẻ hóa da ra đời, áp dụng cho từng trường hợp từ lão hóa nhẹ tới nặng, có những phương pháp áp dụng linh hoạt và hiệu quả.

Nếu bạn còn khá trẻ và lão hóa đang ở mức độ nhẹ thì chưa cần phẫu thuật, một chút tác động của tia laser sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ. Trong rất nhiều loại laser và công nghệ trẻ hóa, có nên căng da không phẫu thuật bằng Laser Aileen, RF? Nội dung bài viết sẽ cho bạn câu trả lời.

co-nen-cang-da-khong-phau-thuat-bang-laser-aileen-rf

Ảnh minh họa có nên căng da không phẫu thuật bằng Laser Aileen, RF?

Cơ chế căng da không phẫu thuật bằng Laser Aileen, RF?

– Laser Aileen có bước sóng dài đi sâu và tác động vào da với 1 chùm ánh sáng laser lớn đến 15mm sẽ kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ bên dưới lớp da, làm đầy vùng mô bên dưới và căng lớp da bên trên, tạo sự săn chắc và mượt mà hơn…

– Sóng RF tần số Radio với dạng xung cung cấp một chùm năng lượng tác động vào da mạnh và sâu, kích thích sự tăng sinh của các sợi collagen, phục hồi, thắt chặt các vùng cơ lỏng lẽo dưới da và củng cố độ đàn hồi cho lớp cơ này vô cùng hiệu quả. 2 phương pháp này được kiểm duyệt như: FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Được Bộ Y tế Việt Nam…sử dụng trên hầu hết các quốc gia và thu được những kết quả rất tích cực. Sự phối kết hợp 2 phương pháp này làm 1 liệu trình là phát hiện mới của ngành y học tái tạo da. Giúp nhân đôi kết quả và củng cố, bổ sung cho nhau tuyệt vời trong việc căng da mặt không phẫu thuật.

Có nên căng da không phẫu thuật bằng Laser Aileen, RF?

Đối với những làn da và đối tượng dưới đây thì rất nên chon phương pháp này: – Da chảy xệ mức độ nhẹ – Tuổi còn trẻ – Không thích các phẫu thuật căng da – Muốn củng cố kết quả căng da mặt và nhanh phục hồi

Căng da không phẫu thuật bằng Laser Aileen, RF có ưu điểm gì?

– Giúp da săn chắc, mịn màng, tăng khả năng đàn hồi. – Xóa nếp nhăn nhỏ, làm mờ nếp nhăm lớn – Giúp thon gọn gương mặt, giảm chảy xệ. – Không đau – Hiệu quả thấy rõ chỉ sau 1 lần – Da căng mịn, tươi trẻ.

 Căng da không phẫu thuật bằng Laser Aileen, RF ở đâu tốt?

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong trong sử dụng trị liệu lão hóa da bằng công nghệ Aileen plus, RF và thu được những kết quả hết sức khách quan.

 

Trung tâm Spa-Skincare  tọa lạc tại lầu 6 Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đây là kết quả của sự đầu tư tâm huyết và nghiêm túc nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam.

tre-hoa-da-hieu-qua-chi-sau-1-lan-voi-may-aileen

Từ công nghệ, máy móc tới mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang thương hiệu lớn với xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc…

tre-hoa-da-hieu-qua-chi-sau-1-lan-voi-may-aileen

tre-hoa-da-hieu-qua-chi-sau-1-lan-voi-may-aileen

Lão hóa là vấn đề cần được quan tâm thực hiện trị liệu càng sớm càng tốt để có thể đạt kết quả cao nhất và làm chậm hẳn tiến trình lão hóa đang tiếp diễn. Trung tâm điều trị da tại Thẩm mỹ Hàn Quốc  JW được trang bị hiện đại các công nghệ điều trị da hoàn hảo.

tre-hoa-da-hieu-qua-chi-sau-1-lan-voi-may-aileen

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu trẻ hóa da bằng máy công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Làm đẹp và trẻ hóa cho da hiện đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Với phụ nữ, tuổi xuân lại càng quan trọng và yếu tố quyết định sự trẻ trung của bạn phụ thuộc vào cách bạn chọn phương pháp điều trị.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: