Có nên nâng mũi bọc sụn không?

Hỏi:

Chào các bác sĩ tư vấn, em rất muốn có được chiếc mũi cao thời thượng giống các ngôi sao.  Nhưng em lại sợ các nguy cơ tiền ẩn trong và sau khi phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ cho em hỏi em có nên nâng mũi bọc sụn không? Và nâng mũi ở đâu thì an toàn và hiệu quả? (Ngọc Linh, Tp HCM)

Có nên nâng mũi bọc sụn không?

 

Trả lời:

Bạn Linh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW.Với câu hỏi “Có nên nâng mũi bọc sụn không?” từ bạn chúng tôi xin trả lời như sau: Phương pháp nâng mũi bọc sụn là phần thân mũi sẽ được nâng bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu chóp mũi sẽ được sử dụng bằng chất liệu sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo. Phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. Theo quan điểm của phương pháp này thì phần sụn tự thân sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ vì sử dụng phần cơ thể của mình.

Những đối tượng nào áp dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn?

1. Sóng mũi thấp 2. Mũi tẹt, mũi ngắn vừa phải nhưng phải đủ da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tốt. 3. Mũi nâng bị hỏng do dùng kỹ thuật nâng mũi thông thường.

 

  Đề có được một quá trình phẫu thuật an toàn, kết quả tốt và lâu dài, ngăn ngừa các biến chứng thì bạn nên chú ý các điều sau đây. – Thứ nhất, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải là người có trình độ và  tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật. Đồng thời bác sĩ cũng  phải có con mắt thẩm mỹ tốt để định hình và đo vẽ dáng mũi thật chuẩn và phù hợp cho từng khách hàng. –  Thứ hai, chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là “sinh học định hình”. Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là đơn vị tiên phong thực hiện nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn đầu tiên tại Việt Nam với công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, và hiện nay vẫn giữ vị trí số 1 về phương pháp này, mang lại dáng mũi mơ ước, an toàn tuyệt đối cho hàng ngàn người. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW , khách hàng sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình. Không chỉ được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… mà các bác sĩ còn có con mắt thẩm mỹ tinh tế, giúp mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được bảo hành lâu nhất Việt Nam và tương đương BV JW Hàn Quốc lên tới 10 năm. Sau thời gian này mũi vẫn bền đẹp tự nhiên.

 

 

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có một quyết định đúng đắn cho bản thân mình. Chúc bạn mau chóng sỡ hữu một chiếc mũi cao xinh đẹp như ý.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: