Công nghệ nâng ngực thẩm mỹ

Sở hữu một đôi gò bồng đảo căng tròn, cuốn hút luôn là sự quan tâm hàng đầu của hầu hết các chị em phụ nữ. Một số người kém may mắn có khuôn ngực lép, không cân đối với thân hình thì lựa chọn công nghệ nâng ngực thẩm mỹ được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm trên, đem đến khuôn ngực gợi cảm mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.

Công nghệ nâng ngực thẩm mỹ

Sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ nâng ngực thẩm mỹ giúp cho các khách hàng đa dạng hơn trong việc lựa chọn một giải pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả. Tùy vào tình trạng và mong muốn của khách hàng mà có thể lựa chọn được phương pháp thích hợp nhất.

Hiện nay, công nghệ nâng ngực thẩm mỹ bằng thiết bị nội soi được khá nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Sự tối ưu trong kỹ thuật thực hiện cùng kết quả đạt được mà phương pháp này đem lại nhận được nhiều sự đánh giá cao của các chuyên gia và khách hàng.

Công nghệ nâng ngực thẩm mỹ

>>> Click xem thêm: Cách chăm sóc ngực đẹp sau khi nâng ngực nội soi

Khác hẳn với các công nghệ nâng ngực cũ, kỹ thuật này được thực hiện bằng cách sử dụng túi ngực đưa vào khoang ngực nhờ sự phóng đại của các thiết bị nội soi hiện đại giúp các bác sĩ quan sát chính xác, thao tác dễ dàng và cố định lại túi ngực một cách an toàn qua một đường nhỏ trùng với nếp gấp dưới nách. Chính vì thế công nghệ này hạn chế tối đa sẹo xấu hay bất kì biến chứng nào cho khách hàng thực hiện.

Công nghệ nâng ngực thẩm mỹ bằng thiết bị nội soi này có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục những hạn chế mà các kỹ thuật cũ chưa làm được. Trong đó có thể kể đến một số đặc trưng riêng như:

Công nghệ nâng ngực thẩm mỹ

–  Túi độn: là loại túi gel nhám, xốp có chất lượng gel đặc mềm mại và tự nhiên, được nhập từ các nước tiên tiến hàng đầu thế giới như Mỹ và Đức, có thiết kế đa dạng với nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi tình trạng khuôn ngực và mong muốn của khách hàng, được bảo hành trọn đời bởi chính hãng túi.

–  Kỹ thuật hiện đại, đa dạng: Nhờ sử dụng các thiết bị nội soi tiên tiến được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc mà các bác sĩ có thể thao tác một cách chuẩn xác quy trình nâng ngực một cách an toàn, hiệu quả. Không giống như các kỹ thuật cũ là đặt túi ngực dưới tuyến có thể gây nên nhiều biến chứng không tốt thì công nghệ nâng ngực thẩm mỹ bằng thiết bị nội soi tại JW là thực hiện đặt dưới cơ, không ảnh hưởng tuyến sữa, không bị lộ túi  độn sau này.

Công nghệ nâng ngực thẩm mỹ

–  Ngoài ra, phương pháp này còn có nhiều kỹ thuật nhỏ kết hợp tạo nên một công nghệ nâng ngực thẩm mỹ hoàn hảo, giúp khắc phục tốt nhiều tình trạng khuôn ngực khác nhau như vùng ngực chảy xệ, da ngực mỏng, hay tình trạng hai ngực xa nhau,…

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: