logo
Menu

Cười vỡ bụng


CƯỜI VỠ BỤNG

Nằm trên giường, tôi tự hỏi đâu là những bí quyết thành công trong cuộc sống? Tôi tìm thấy câu trả lời ngay trong căn phòng này: Quạt đang quay chậm rãi nói với tôi: hãy luôn từ tốn. Trần nhà gợi ý: hãy cố gắng vươn cao. Cửa sổ bảo: hãy nhìn ra thế giới. Đồng hồ nhắc nhở: mỗi phút giây đều quí giá. Gương khuyến cáo: hãy nhìn lại mình trước khi hành động. Lịch nhắn nhủ: hãy theo kịp tin tức và thời đại. VÀ VỢ TUI NÓI: Ngủ đi cha nội, mai còn đi làm kiếm tiền đưa tui nữa! —-> muốn thành công: HÃY NGHE LỜI VỢ TRƯỚC !!!

Bị Nhiễm “Ai – đồ” Sau đêm tân hôn, chàng hỏi nàng: – Đêm qua em cảm thấy thế nào? Nàng: Ừm… Đêm qua anh đã thể hiện một bản sắc rất riêng. Tuy nhiên, phong cách của anh còn quá dàn trải. Anh cần gia tăng cường độ, xoáy sâu vào điểm nhấn. Nội lực quan trọng hơn các động tác màu mè. Nhất là phần “cao trào” phải thật kéo dài mới tạo cảm xúc cho… em. Dù sao anh đã cố gắng tột bậc và với sự phấn đấu không ngừng, em tin rằng anh sẽ trở thành một… người chồng “Ai- đồ”. Hãy cố lên anh nhé!

Lý thuyết marketing mới Khi bạn đi với 1 cô gái đó là bán lẻ. Khi bạn đi với nhiều cô gái đó là bán sỉ. Khi cô gái ấy chỉ đi với bạn đó là Độc quyền. Khi cô gái ấy đi với nhiều người con trai khác không chỉ riêng bạn đó là thị trường tự do. Khi bạn thuê xã hội đen thanh toán bạn trai cô ta đó là cạnh tranh không lành mạnh. Khi bạn làm cho gái ấy “sung sướng” đó là làm hài lòng khách hàng. Khi bạn “hết xí quách” đó là phá sản. Mục tiêu vươn lên của con trai đó là : “Độc quyền sản phẩm, cạnh tranh lành mạnh và làm cho khách hàng hài lòng

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


[X]
banner-quangcao-bottom