Đặt túi ngực bao nhiêu tiền?

Hỏi: Bác sĩ tư vấn cho em hỏi Đặt túi ngực bao nhiêu tiền vậy ạ? Ngực em từ trước tới giờ không được đầy đặn lắm nên em muốn đi nâng ngực để có thể tự tin mặc những chiếc áo cúp ngực.

Bác sĩ trả lời giúp em với nhé. Cảm ơn bác sĩ.

(Trần Ngọc Dung, Đồng Nai)

Trả lời:

Xin chào bạn Ngọc Dung!

Bộ ngực là “đặc quyền” của chị em phụ nữ, là nơi thể hiện rõ nhất sự gợi cảm và nữ tính của người phụ nữ. Bên cạnh những chị em may mắn được tạo hóa ban tặng cho bộ ngực gợi cảm, tròn đầy thì cũng còn rất nhiều chị em phụ nữ sở hữu những bộ ngực “màn hình phẳng”. Đây là một trong những nỗi muộn phiền rất lớn của chị em.

Phẫu thuật nâng ngực là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều, với mong muốn cải thiện vòng một gợi cảm, để tự tin hơn trong cuộc sống. 

Đặt túi ngực bao nhiêu tiền

Đặt túi ngực bao nhiêu tiền?

Khác biệt với các phương pháp truyền thống, nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn có những đặc điểm vượt trội hơn về tính năng cũng như hiệu quả:

– Không co thắt bao xơ, không dịch chuyển túi: Túi ngực an toàn có bề mặt xốp nên khả năng bám dính cao, ngay khi sử dụng công nghệ nội soi đưa vào trong khoang ngực chúng sẽ được đặt tại khoang ngực chính xác, nên không dịch chuyển túi hay hạn chế tối đa hiện tượng co thắt bao xơ.

– Không ảnh hưởng đến tuyến vú: Với kỹ thuật thẩm mỹ ngực nội soi bác sĩ sẽ quan sát trực tiếp trên màn hình đã được phóng đại từng chi tiết nên việc đặt túi ngực được thực hiện chuẩn xác hơn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến vú cũng như chức năng ngực.

Đặt túi ngực bao nhiêu tiền

Đặt túi ngực bao nhiêu tiền?

– Vòng 1 đẹp mềm mại, tự nhiên: Ngoài bề mặt xốp, túi ngực an toàn còn có chất liệu gel y tế thân thiện với cơ thể bên trong cùng lớp vỏ có tính đàn hồi cao hình thành nên khuôn ngực mềm mại tự nhiên như thật.

– Cam kết bảo hành vĩnh viễn: Mọi quy trình thực hiện nâng ngực an toàn sẽ được tiến hành tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Sau khi thực hiện khách hàng sẽ được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

Khi làm đẹp vòng một bằng nâng ngực đặc biệt là nâng ngực nội soi túi giọt nước thì nhiều người thường hay quan tâm đặt túi ngực bao nhiêu tiền?

Với những ưu điểm nổi bật trên phương pháp đặt túi ngực hiện đang được khách hàng lựa chọn tin cậy. Không những vậy, phương pháp đặt túi ngực có chi phí rất phù hợp với mọi khách hàng. Đặt túi ngực tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY. 

Đặt túi ngực bao nhiêu tiền

Đặt túi ngực bao nhiêu tiền?

Đặt túi ngực giúp vòng 1 của người phụ nữ tăng từ size A lên Size C, ngực đẹp rất sexy. Sau khi đã đặt túi ngực thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chắc chắn chị em phụ nữ sẽ rất hài lòng và luôn tự tin.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW giúp bạn có được vòng một quyến rũ, nơi tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: