Đâu là giải pháp cho mũi ngắn, hếch

Theo quan niệm nhân tướng học, dáng mũi đại diện cho cung tài bạch, vì vậy một tướng mũi đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Tuy quan niệm này rất mơ hồ, nhưng không thể phủ nhận việc sở hữu một chiếc mũi đẹp sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn trông thấy. Nếu những ai có chiếc mũi ngắn, hếch việc chỉnh sửa thực sự được đánh giá là khó khăn và nhiều nguy cơ nếu bác sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm.

Ngày nay với sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S line tiên tiến sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mũi ngắn, hếch và xóa tan nỗi lo về chiếc mũi xấu. So với các kỹ thuật cũ chỉ đặt sụn nhân tạo làm cao dễ dẫn tới hiện tượng tụt sóng, bóng đỏ, mỏng da và thậm chí làm thủng đầu mũi thì S line có thể khắc phục hoàn toàn các vấn đề nêu trên, hơn thế còn mang lại cho bạn một chiếc mũi thon gọn như ý.

 Mũi ngắn, hếch – Đâu là giải pháp

Ảnh minh họa đâu là giải pháp cho mũi ngắn, hếch   

Vậy đâu là giải pháp triệt để cho trường hợp mũi ngắn, hếch?

Khi sụn mũi nhân tạo không còn là yếu tố quyết định thành công của một chiếc mũi ngắn, hếch thì sự ra đời của nâng mũi cấu trúc S line Hàn Quốc kỹ thuật mới đã trở thành giải pháp cứu cánh kịp thời và hữu hiệu nhất cho những ca mũi khó như mũi ngắn, hếch…Điểm mấu chốt làm nên sự khác biệt và thành công của nâng mũi S line Hàn Quốc kỹ thuật mới là nó được chia làm 2 phần: đầu mũi và sóng mũi. Phần đầu mũi hoàn toàn không có sự tham gia của sụn nhân tạo mà được tạo hình toàn bộ bằng sụn tự thân (sụn tự thân ở đây là sụn vách ngăn). Nhờ can thiệp này nên có thể kéo dài đầu mũi tối đa, và có thể khắc phục được mọi mức độ của chiếc mũi ngắn, hếch.

Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao mũi và khắc phục được trường hợp của chiếc mũi ngắn, hếch mà nâng mũi S line Hàn Quốc còn giải quyết được những nhược điểm khác về mũi một cách hiệu quả. Điều đáng lưu ý ở đây là phần đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân 100% , do đó sẽ không xảy ra hiện tượng bị bào mòn da, hay bóng đỏ, cho dáng mũi tồn tại an toàn vĩnh viễn.

Đâu là giải pháp cho mũi ngắn, hếch 

Hình ảnh phẫu thuật chỉnh hình mũi ngắn, hếch tại Thẩm Mỹ viện Hàn Quốc JW: Mũi đã trải qua 3 lần phẫu thuật để kéo dài đầu mũi nhưng mũi càng ngày càng ngắn, hếch do co rút bao sơ. Sau khi nâng mũi S line, đầu mũi đã được che phủ hoàn toàn, mũi hài hòa tự nhiên hoàn hảo.

 Đâu là giải pháp cho mũi ngắn, hếch

 Đầu mũi ngắn bẩm sinh được kéo dài sau ca phẫu thuật 

Địa chỉ nào phẫu thuật chỉnh hình mũi ngắn, hếch chuyên nghiệp?

Hiện Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ mũi, chúng tôi là đơn vị đầu tiên thực hiện phương pháp nâng mũi S line tại Việt Nam và cho đến nay vẫn là đơn vị số 1 về phương pháp này.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 

Vừa qua, Thẩm mỹ viện JW vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép chứng nhận tác quyền về nâng mũi S line được thực hiện bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, điều này là minh chứng cho vị trí dẫn đầu về công nghệ S line của chúng tôi và tạo niềm tin, sự an tâm cho rất nhiều khách hàng Việt.

 

TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung – người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận tác quyền nâng mũi S line

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn tổ chức thường niên hội thảo “ Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc” mỗi năm một lần với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc, Việt Nam và hàng ngàn khách hàng tham dự

 Mũi ngắn, hếch – Đâu là giải pháp

Hội thảo “Xu hướng công nghệ nâng mũi sline 2015” ngày 29/11 tại thủ đô Hà Nội…

 Mũi ngắn, hếch – Đâu là giải pháp

… và ngày 30/11 tại TPHCM với hàng ngàn người tham dự

 

Tưng bừng mừng xuân Ất Mùi, từ ngày 01/02 – 19/03/2015, tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện JW đều được giảm ngay 10% thay cho lời chúc năm mới “An khang – Thịnh vượng” của chúng tôi.

Hãy trải nghiệm ngay cách dịch vụ tại Thẩm mỹ viện JW để được tận hưởng mức ưu đãi hấp dẫn nhất, chào đón mùa xuân với nhiều vui tươi và hạnh phúc!

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: