Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê

Thật thú vị khi cà phê – đồ uống ưa thích của nhiều eva lại chính là thực phẩm giúp giảm cân, tiêu mỡ bụng hiệu quả phải không nào? Tuy nhiên sẽ không ít chị em thắc mắc, tại sao vẫn uống cà phê đều đặn mỗi ngày mà không thể vân? Lý do là bạn chưa uống cà phê đúng cách.

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê – Ảnh minh họa

Chính vì vậy, để giảm cân hiệu quả bằng cà phê, bạn cần phải lưu ý những điều sau đây:

Uống cà phê 20 phút trước bữa ăn

Cà phê được ghi nhận là làm giảm xu hướng thèm ăn của cơ thể, rất tốt cho những người muốn giảm béo. Vì thế, uống cà phê trước khi ăn cơm sẽ giúp bạn ăn ít hơn một cách tự nhiên mà không cần phải kiềm chế. Chưa hết, thành phần của cà phê có chứa phần lớn chất cafein giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Nói một cách khác, một tách cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Cafein còn có tác dụng lợi tiểu, làm cơ thể giải thoát bớt độc tố nhờ thế giúp giảm béo.

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê hãy uống 20 phút trước bữa ăn

Không uống cà phê với sữa hoặc đường

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê nhất định không được sử dụng kèm với đường hoặc sữa. Bởi, chỉ một chút đường hoặc sữa trong cà phê sẽ hạn chế rất nhiều tác dụng của cafein giúp tiêu hao lượng calo trong cơ thể. Như thế, vô tình ly cà phê của bạn trở nên vô hiệu hóa trong tác dụng giảm cân.

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê

Nếu bạn không uống được cà phê quá đắng, hãy pha loãng chúng ra

Nên uống cà phê lúc nóng

Với những người đang muốn dùng cà phê để giảm cân thì nên sử dụng lúc nóng vì nó giúp nhiệt lượng trong cơ thể tăng cao, hỗ trợ đốt cháy calo nhanh hơn.

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê hãy uống lúc nóng

Nên uống cà phê trước khi tập luyện thể thao

Trước khi tập luyện thể thao khoảng 30 phút, bạn có thể uống một chút cà phê, lúc đó cơ thể sẽ hưng phấn hơn, các axit béo chuyển hóa thành năng lượng tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê hãy chúng trước khi tập luyện thể thao

Dùng bã cà phê massage mỡ bụng

Bạn hãy rang cà phê già một chút, sau đó xay nhỏ rồi tiếp tục đun với nước. Sau khi nước sôi hãy vắt lấy bã cà phê, dùng chúng để massage phần bụng. Bạn nên lưu ý sử dụng bã cà phê khi vẫn còn ấm. Xoa bã cà phê vào những chỗ hay tích mỡ như bắp chân, bụng, hông… sẽ có công dụng giảm mỡ rất đáng kể.

Để giảm cân hiệu quả bằng cà phê

Việc massage toàn thân với bã cà phê này cũng có thể làm cho làn da trên cơ thể bạn săn chắc hơn. Vậy nên không chỉ có tác dụng giảm cân, cà phê còn là cách để làm đẹp da và chống lão hóa rất hiệu quả.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: