Đẹp da với các loại trái cây quen thuộc

Hãy làm đẹp da ngay hôm nay với các loại thực phẩm quen thuộc mà công hiệu rất tuyệt vời, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì sự phục hồi của làn da.

1. Dưỡng ẩm mềm da Muốn có 1 làn da sáng tự nhiên, bạn không bao giờ được phép để da mất nước. Trái kiwi sẽ giúp bạn cung cấp nước cho da, đồng thời làm da căng và sáng hơn. Khuyên dùng: Trái kiwi

 

Sơ ri sẽ giúp bạn có 1 làn da căng, không còn khô nhăn, sáng mịn 1 cách rất tự nhiên.

2. Dưỡng trắng Khuyên dùng: Vải Nước vải có thể giúp làn da sáng hơn, nếu bạn dùng 1 cách điều độ, hãy bổ sung 1 ly nước vải vào thực đơn của mình 2 – 3 lần/ tuần nhé!

3. Làn da mịn Khuyên dùng: Đào

dep-da-voi-cac-loai-trai-cay-quen-thuoc-1

Làn da mịn màng không tỳ vết có thể không còn là ước mơ xa vời, hãy thử dùng mặt nạ nước ép trái đào xem, hiệu quả bất ngờ sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Sơ ri sẽ giúp bạn có 1 làn da căng, không còn khô nhăn, sáng mịn 1 cách rất tự nhiên.

4. Da hồng hào đầy sức sống Khuyên dùng: Táo là loại thực phẩm thần kỳ rất giàu vitamin, bổ sung năng lượng mà không làm bạn tăng cân, ăn táo có thể giúp làn da hồng hào, nếu bạn kết hợp thêm với các bài tập massage đơn giản.

5. Da đàn hồi tốt Khuyên dùng: Thanh long Một làn da có độ đàn hồi tốt thì sợ gì lão hóa do căng thẳng, tuổi tác hay ô nhiễm môi trường. Muốn như thế, hãy bổ sung trái thanh long vào thực đơn hàng ngày để cung cấp collagen cho da, giúp da thêm sức sống, tế bào da hoạt động mạnh hơn.

6. Da săn chắc Khuyên dùng: Cam Ngoài việc rửa mặt theo kiểu dùng nước ấm và nước lạnh luôn phiên, bạn nên sử dụng nước hoa hồng và bổ sung các thực phẩm giàu vitamin C như cam, quýt để da không bị phù nề, trữ nước, săn chắc hơn.

dep-da-voi-cac-loai-trai-cay-quen-thuoc-2

7. Loại trừ nếp nhăn Khuyên dùng: Nho

Lỗ chân lông thô to, những vết chân chim hằn lên trên khóe mắt sẽ “mách lẻo” tuổi tác của bạn, hãy ngăn chặn việc đó với 1 ly nước ép nho mỗi ngày nhé!

8. Tàn nhang Khuyên dùng: Chanh Một làn da nhiều tàn nhang và nám ư? Hãy ngay lập tức bổ sung các thực phẩm như hoa quả tươi, rau xanh giàu vitamin C để các vết thâm và khuyết điểm trên da mờ dần nhé! Một ly nước chanh mỗi ngày là 1 giải pháp không tồi cho bạn!

dep-da-voi-cac-loai-trai-cay-quen-thuoc-3

9. Da sáng đẹp Khuyên dùng: Sơ ri Sơ ri sẽ giúp bạn có 1 làn da căng, không còn khô nhăn, sáng mịn 1 cách rất tự nhiên.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: