Địa chỉ nâng ngực an toàn

Hiện nay, thẩm mỹ nâng ngực đã không còn là dịch vụ xa lạ với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, để có được kết quả nâng ngực đẹp, như ý muốn thì bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ nâng ngực an toàn, uy tín được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Vậy làm thế nào để tìm kiếm được một địa chỉ nâng ngực an toàn, uy tín tại Việt Nam? Điều này sẽ được làm sáng tỏ trong bài viết dưới đây!

Địa chỉ nâng ngực an toàn

Sở hữu bầu ngực căng đầy, cuốn hút là mơ ước của hầu hết phái đẹp

Một địa chỉ nâng ngực an toàn, uy tín thì cần có những yếu tố gì?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn cần phải đáp ứng đầy đủ một số tiêu chí cơ bản sau:

+ Được cấp giấy phép hoạt động: Với sự “mọc lên như nấm sau mưa” của các cơ sở thẩm mỹ hiện nay thì việc lựa chọn một địa chỉ nâng ngực uy tín không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, việc đầu tiên mà bạn cần làm là xem xét địa chỉ làm đẹp đó đã có giấy phép hoạt động hay chưa? Nếu chưa thì đừng nên quan tâm đến mà hãy loại bỏ ngay địa chỉ đó ra khỏi tầm ngắm của bạn.

+ Ứng dụng công nghệ nâng ngực hiện đại: Công nghệ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của ca phẫu thuật nâng ngực. Một công nghệ nâng ngực hiệu quả an toàn phải tiên tiến, hiện đại, đảm bảo sao cho quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác, không gây đau đớn, xâm lấn… Sau phẫu thuật, ngực phải đẹp, mềm mại, tự nhiên nhất, kết quả duy trì lâu dài, không có biến chứng nào. Theo đánh giá của các chuyên gia, nâng ngực nội soi công nghệ Hàn Quốc hiện nay chính là phương pháp nâng ngực an toàn nhất.

Địa chỉ nâng ngực an toàn

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật nâng ngực an toàn hàng đầu hiện nay

+ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có tính quyết định đến kết quả thẩm mỹ và tính an toàn khi thực hiện nâng ngực. Các bác sĩ phẫu thuật cần phải giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong trong tạo hình thẩm mỹ nâng ngực. Bên cạnh đó, họ còn phải có con mắt thẩm mỹ tinh tường để tư vấn cho khách hàng kích thước, chất liệu túi nâng cũng như chế độ chăm sóc sau cải thiện vòng 1 phù hợp.

Ngoài ra, địa chỉ nâng ngực tốt còn phải đảm bảo một số tiêu chuẩn khác như có hệ thống trang thiết bị tối tân, cam kết chất lượng và độ an toàn cho phẫu thuật…

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – Địa chỉ nâng ngực an toàn và uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, trong số rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. Chúng tôi không chỉ được chuyển giao hoàn toàn công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ từ BV JW Hàn Quốc mà còn là một trong số ít các cơ sở làm đẹp đã được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

Trong suốt hơn 5 năm qua, chúng tôi luôn được giới chuyên môn và đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng ngực an toàn và uy tín bởi:

– Ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại túi an toàn: JW là địa chỉ tiên phong tại Việt Nam ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi túi an toàn Microthane. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực ưu việt, có thể mang đến cho bạn một khuôn ngực săn chắc, căng tràn sức sống. Với tính năng ưu việt của loại túi ngực Microthane, bầu ngực của bạn sẽ không gặp phải tình trạng co thắt bao xơ, dịch chuyển túi hay ảnh hưởng đến tuyến vú như các phương pháp truyền thống.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm: Thẩm mỹ viện JW là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn từng tu nghiệp nhiều năm liền ở Bệnh viện JW Hàn Quốc cũng như một số nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Thái Lan…

Địa chỉ nâng ngực an toàn

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm của JW 

– Quy trình nâng ngực khắt khe, tuân thủ theo đúng quy định của Bộ Y tế: Tại JW, mọi quy trình thẩm mỹ ngực sẽ được thực hiện an toàn tại bệnh viện chuyên khoa theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế đề ra. Trước khi thực hiện nâng ngực, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, thử phản ứng thuốc, thử máu,… Chỉ những khách hàng đủ điều kiện mới có thể thực hiện dịch vụ này.

Địa chỉ nâng ngực an toàn

Quy trình nâng ngực an toàn tại bệnh viện của JW

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Sau khi nâng ngực, bạn sẽ được các bác sĩ và nhân viên y tế chăm sóc chu đáo trong phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn còn được cung cấp một thẻ bảo hành túi ngực vĩnh viễn của nhà sản xuất. Đặc biệt, với dòng túi xốp bạn sẽ được bảo hành thêm 15 năm cho biến chứng co thắt bao xơ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính hiệu quả và an toàn khi thẩm mỹ nâng ngực tại JW Việt Nam.

Địa chỉ nâng ngực an toàn

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi tại JW

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi nano chip giọt nước 4.0 là phương pháp làm đẹp mới, giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ, hạn chế những biến chứng nguy hiểm do có thể kiểm tra tình trạng túi ngực qua thiết bị chip và máy quét.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: