Điểm danh mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu dáng cằm L Line

Nhiều người tưởng rằng chỉ có cằm V Line mới là chuẩn mực chung cho vẻ đẹp hiện đại. Tuy nhiên, rất nhiều mỹ nhân Hàn Quốc dù sở hữu dáng cằm L Line vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng nhan sắc.

1. Mỹ nhân Nana (nhóm After School)

Nana là một trong những mỹ nhân Hàn Quốc sở hữu dáng cằm L Line, cô đã không dưới 2 lần lọt top những gương mặt đẹp nhất thế giới. Chẳng ai có thể ngờ rằng dáng cằm chữ L lại khiến Nana quyến rũ đến vậy. 

cằm L Line

Nana đã 2 lần lọt top mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới

Phần xương cành hàm của mỹ nhân có dáng chữ L rất rõ ràng

Nhiều người vẫn nghĩ rằng mặt L Line hay cằm L Line khiến gương mặt trở nên góc cạnh và chỉ hợp với nam giới. Tuy nhiên, Nana có thể được xem là minh chứng, làm những cô nàng có gương mặt chữ L đang phải rầu rĩ. 

2. Jung Chae Yeon (DIA) 

Được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp của  thế hệ mới,  Jung Chae Yeon cũng là một điển hình tiêu biểu với khuôn mặt chữ L nhưng không hề kém xinh.

Gương mặt với dáng cằm L Line cùng mái tóc dài mang đến vẻ nữ tính cho cô nàng, không hề thua kém bất kì một mỹ nhân V Line nào.

3. Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo với khuôn mặt chữ L sang trọng từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình tại làng giải trí xứ Kim Chi. Dù đã lên xe hoa hồi cuối năm 2017, nhưng tiếng tăm của cô nàng vẫn chưa bao giờ ngưng hot. 

Gương mặt L Line của đại mỹ nhân có thể được xem là thách thức mọi góc nhìn, với vẻ đẹp không góc chết.

4. Kim Ji Won

 5. Jennie

Được mệnh danh là cô nàng cá tính của nhóm nhạc Blackpink. Jennie cũng là một mỹ nhân trời phú cho gương mặt thần thánh với đường nét cằm L Line khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế và nữ tính.

Đầu năm 2018, nhiều người dự đoán gương mặt L Line sẽ trở thành xu hướng làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ. Thay vào vẻ đại trà của rất nhiều gương mặt của các mỹ nữ hiện tại, biết đâu được gương mặt góc cạnh này sẽ là điểm nhấn khác biệt và quyến rũ.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: