Diễm My 9X sửa mũi đẹp.

Diễm My 9X tên thật là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990 .Diễm My tham gia đóng phim từ lúc 5 tuổi. Đến năm 15 tuổi cô dẫn chương trình” Vui cùng Hugo” và 1 số chương trình thiếu nhi khác của Đài truyền hình. Năm 17 tuổi cô đạt giải Miss Sakura. Hiện cô đang là sinh viên năm 3 trường đại học Ngoại Thương TPHCM ngành kinh tế đối ngoại. Cô cũng là 1 học viên của trường đào tạo nhân cách John Robert Power.

Diễm My được khán giả biết đến và yêu mến qua những phim: Mùa hè sôi động, Tiểu Thư Lọ Lem, Thiên Sứ 99… Được biết đến như một ngôi sao tuổi teen, với hình ảnh trên phim lẫn ngoài đời trong sáng. Cô được nhiều người hâm mộ không chỉ bởi tài năng mà còn vì một gương mặt sáng, khá Tây, thanh thoát với chiếc mũi cao thon gọn khiến nhiều người cho rằng Diễm My 9X sửa mũi.

 Diễm My 9X sửa mũi đẹp.

Nói về nhan sắc của mình, Diễm My từng chia sẻ: “My từng nghe nhiều người hỏi My có sửa mũi không, có nâng ngực không. Khi My trả lời là không thì họ bảo rằng mình nói xạo, vậy thì hỏi để làm gì? Không lẽ cứ nhất thiết phải mũi tẹt, ngực lép mới là người Việt Nam? Tôi không giải phẫu thẩm mỹ, nhờ nghề, tôi trông gầy, thanh thoát, mặt thon hơn. Đóng phim thức khuya nhiều nên mặt hóp lại, tôi chưa sửa gì. Hơn nữa đi theo nghề diễn nên biết cách làm đẹp hơn, biết che khuyết điểm cho mình.

Ai cũng có những khuyết điểm và My cũng vậy. Ông bà ta có câu “tốt khoe xấu che”, thời gian hoạt động nhiều trong ngành giải trí giúp My có cơ hội tiếp xúc với những chuyên gia make up và thiết kế thời trang nên có nhiều kiến thức trong việc làm cho mình trông đẹp hơn và quyến rũ hơn. Kèm theo là chế độ ăn kiêng, tập thể dục, và bổ sung vitamin cho cơ thể nữa”.

 Diễm My 9X sửa mũi đẹp.

Tuy nhiên khi hỏi Diễm My nghĩ gì về phẫu thuật thẩm mỹ?có mong muốn sửa hoặc thay đổi điểm nào trên gương mặt hoặc cơ thể không? cô lại thẳn thắn trả lời: “Điều gì tự nhiên cũng tốt, tôi sợ biến chứng với tác dụng phụ. Sức khỏe tôi cũng yếu, sợ chích thuốc. Nếu có làm thì tôi làm lớn. Tôi chưa hài lòng về khuôn mặt góc cạnh hơi to, nếu tôi có gan sẽ làm cái đó. Còn với mắt, mũi, miệng, tôi đều hài lòng. Khuôn mặt là đặc điểm nhận diện của mỗi người nên tập làm quen và yêu những khiếm khuyết của mình, ví dụ tôi có gò má cao, ngạnh nhưng với nhiều người cho đó là thời trang, tạo nên dấu ấn, vì vậy  tôi không chạy theo trào lưu để chỉnh sửa. Nâng ngực sau này có con đau và sợ. Bây giờ muốn mặc đầm đẹp có thể sử dụng silicon để dáng.”

Diễm My ngày càng đẹp hơn, cô thành công qua những vai diễn và những bộ ảnh khiến người xem vô cùng ghen tỵ và hâm mộ.

 Diễm My 9X sửa mũi đẹp.

 Diễm My 9X sửa mũi đẹp.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: