Diễn viên Diễm Châu đồng cảm trước cô gái nhỏ thiệt thòi ngoại hình

Xuất hiện trong tập 3 của chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” trên VTV 9 vừa qua. Câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn và hành trình tìm lại chính mình của cô gái nghèo mắc khuyết điểm hàm hô, cười hở lợi đã khiến diễn viên Diễm Châu đồng cảm.

nhan sắc mới khởi đầu mới

Xóm trọ nghèo và mong ước giản đơn

Sống cùng gia đình trong một xóm trọ nghèo ở quận 6, Kim Thuỷ một cô gái tuổi đời chỉ vừa 20 nhưng gương mặt luôn ẩn chứa một nỗi buồn khó tả. Sinh ra trong một gia đình có 6 người con thì nghỉ học hết 5 người, Thuỷ là một trong số đó.
Bỏ dở chặng đường học hành ra đời sớm chỉ mong tạo ra thu nhập để lo cho bản thân và phụ giúp gia đình. Thế nhưng, nhược điểm hàm hô nặng kèm cười hở lợi khiến Thuỷ vô cùng tự ti, ngại giao tiếp, đã không ít lần Kim Thuỷ cảm nhận hy sinh của bản thân đang là vô nghĩa khi cô sinh ra vốn đã xấu mà lại còn nghèo.

Gương mặt hàm hô của Kim Thủy khiến em vô cùng tự ti

“17 tuổi em bắt đầu xin việc những công việc em xin có mức lương thấp nhưng mà em vẫn không được nhận vô làm. Lúc đó em nghĩ chắc tại mình không đủ tuổi nhưng mà sau này đi xin việc ở nhiều nơi, em mới biết người ta ưu tiên ngoại hình hơn.
Và chính lúc đó em ước mơ và quyết tâm thay đổi ngoại hình của mình bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi có ngoại hình hoàn thiện em mong muốn đi học nghề để có công việc và mức lương tốt hơn để lo cho gia đình được tốt hơn”. Kim Thuỷ bộc bạch.

Với dáng người nhỏ bé và gương mặt thoáng buồn ít ai biết được rằng, Kim Thuỷ là một cô gái đầy nghị lực bởi cô luôn tin rằng sẽ có phép màu nào đó giúp mình tìm lại bản thân.

Chia sẻ với hoàn cảnh của Kim Thuỷ, diễn viên điện ảnh Diễm Châu cũng có những giây phút trải lòng về cuộc đời cô: “Sau khi xem clip vừa rồi Châu cảm thấy hoàn cảnh này có phần giống mình ngày xưa. Vì là con nhà nông nên đen đúa, xấu xí, quần áo cũng không có bị bạn bè trêu trọc. Chính vì mặc cảm bản thân làm cho mình không tiếp xúc được với môi trường bên ngoài làm cho mình xấu hơn”.

Ít ai biết Diễm Châu cũng từng có một tuổi thơ đầy cơ cực

Phép màu là có thật

Sau khi tiếp nhận được bức tâm thư của Kim Thuỷ gửi về cho chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”. TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã vô cùng xúc động và quyết định hỗ trợ Thuỷ để sự hy sinh của cô khi dở dang con đường học hành trở nên có ý nghĩa hơn, giúp cô gái tự tin và hanh thông hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Trực tiếp thăm khám cho Kim Thuỷ, BS Tú Dung nhận định: “ Trường hợp hàm hô nặng kèm theo tình trạng cười hở lợi đã khiến cho gương mặt của Thuỷ trở nên kém sắc hơn rất nhiều. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này chúng tôi chỉ định phẫu thuật hàm hô, điều chỉnh khớp cắn cân xứng và chữa cười hở lợi cùng lúc”.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là người trực tiếp điều trị cho Kim Thủy

Sau hơn 2h đồng hồ cửa phòng mổ khép lại là biết bao mong chờ, mong chờ về một tương lai tươi sáng sẽ mĩm cười với cô gái nghèo. Cuối cùng, mục tiêu của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đặt ra sau ca phẫu thuật đã được hoàn thành.

Xuất hiện tại trường quay Diễm Châu đã vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục trên gương mặt Kim Thuỷ và còn nhận định rằng sắp tới đây Thuỷ không chỉ tìm được nhiều việc làm mà còn có nhiều người theo đuổi.
Khi được hỏi về cảm xúc hiện tại, Kim Thuỷ cho biết: “Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì gương mặt đã được thay đổi ngoạn mục. Không chỉ vậy em còn tự tin hơn rất nhiều”.

Thủy xuất hiện trong chương trình với nụ cười tỏa nắng

Kể lại câu chuyện của mình Thủy vẫn chưa thể tin đây là sự thật

Điều kì diệu đã đến với cô gái nhỏ

Điều đáng nói ở đây, sau ca phẫu thuật Thuỷ không chỉ chữa được khiếm khuyết ngoại hình mà ngay cả tâm lý cũng được chữa lành. Với gương mặt rạng gỡ và nụ cười tươi tắn, dự báo về một tương lai tươi sáng đang chào đón Kim Thuỷ.

Câu chuyện của Kim Thủy trên VTV 9

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: