Điệu nhảy sexy của Miley bị cấm

Đây là một điệu nhảy hip hop từ lâu nhưng dạo gần đây lại nổi “đình đám” như một điệu nhảy phản cảm và gợi dục của Miley Cyrus

Điệu nhảy của Miley bị cấm tại trường học

Twerking là điệu nhảy được “cộp mác” Miley Cyrus và chắc chắn là fan của cô sẽ bắt chước và nhảy theo như thần tượng của mình. Đây là điệu nhảy sự dụng phần hông và vừa lắc vừa ngồi xổm. Đây là một điệu nhảy hip hop từ lâu nhưng dạo gần đây lại nổi “đình đám” như một điệu nhảy phản cảm và gợi dục của Miley Cyrus khi cô liên tục sử dụng nó trong những phần trình diễn trong thời gian gần đây.

Mới đây, hai trường trung học Annapolis và South River High ở bang Maryland, Mỹ đã ra quy định cấm học sinh nhảy kiểu twerking như Miley. Hai trường học này đã soạn sẵn bản cam kết để ký với phụ huynh trước khi họ đồng ý cho con mình nhảy tại buổi lễ hội ở trường hoặc các sự kiện khác trong năm học. Học sinh vi phạm sẽ bị cấm đến sàn nhảy và xác suất không được tham dự lễ hội prom cuối năm là rất cao. Hai trường học này cho rằng đây là điệu nhảy thô tục, khiêu khích và hoàn toàn không phù hợp với trẻ vị thành niên.

Thoả thuận giữa trường học và phụ huynh về điệu nhảy twerking của Miley

Lady Gaga tiếp tục “nhá hàng”

Mới đây, Lady Gaga đã chia sẻ một đoạn nhạc ngắn với thời lượng 39 giây. Theo Gaga, đây là đoạn nhạc trong single sắp ra mắt Venus. Single này cũng nằm trong album ARTPOP của cô.

Không chỉ vậy, hiện tại “Quái vật chúa” đang có ý định mời những fan nhỏ từ 10 đến 18 tuổi, làm vũ công cho phần trình diễn của mình tại lễ trao giải YouTube. Để có được đội ngũ vũ công đặc biệt này, Lady Gaga còn tổ chức một buổi tuyển chọn để tìm ra người phù hợp.

Để có được tiết mục đặc biệt này, Lady Gaga đã chịu đầu tư, chi mạnh tay khi trả cho mỗi người được chọn 100 USD cho mỗi ngày luyện tập từ nay đến buổi lễ. Lễ trao giải đầu tiên của YouTube sẽ được diễn ra vào ngày 03/11 tại thành phố New York. Applause chính là đề cử hiện tại của Lady Gaga tại giải thưởng này.

Selena Gomez thừa nhận từng hẹn hò sau khi chia tay Justin Bieber

Chia tay Justin Bieber, Selena tận hưởng cuộc sống của một cô nàng “độc thân vui tính” và tập trung hết năng lượng cho tour lưu diễn Star Dance. Tuy nhiên mới đây, Selena lại tiết lộ rằng cô nàng đã trải qua một cuộc tình sau khi chia tay Justin Bieber.

Nữ ca sĩ này đã thừa nhận trong chương trình radio Zach Sang and the Gang: “Bạn biết không, kể từ khi chia tay tôi chỉ mới hẹn hò có một lần”. Khi được người dẫn chương trình “ngỏ ý” làm người tình tiếp theo của Selena cô nàng thẳng thắn trả lời: “Tôi cảm ơn tấm lòng của bạn nhưng hiện tại tôi chưa nghĩ đến vấn đề hẹn hò”.

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: