Điều Trị Giãn Mạch Máu Hiệu Quả Bằng Máy Aileen 2013

Giãn mạch máu dưới da (giãn tĩnh mạch) là tình trạng rất thường gặp, không những gây ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ khi xuất hiện những đường gân máu chạy dưới da mà nghiêm trọng hơn về lâu dài sẽ gây ra hiện tượng tê bì tay,chân hay thậm chí là lở loét, tắc mạch máu…

dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013

Ảnh minh họa

Bệnh lý này gây ra hiện tượng phình giãn các mạch máu nhỏ ở một số vùng da mỏng như đầu mũi, má, 2 bên thái dương…làm những vùng da này thẫm màu hơn và rất dễ nhận thấy.

dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013 dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013

Triệu chứng của giãn tĩnh mạch

Hiện nay, có không ít phương pháp điều trị từ áp lạnh, phẫu thuật…tuy nhiên gây tốn kém rất nhiều thời gian và tiền bạc điều trị mà kết quả vẫn rất hạn chế. Năm 2013 đã xuất hiện máy Aileen công nghệ mới với Laser xung dài được xem là “phương pháp vàng” trong điều trị giãn mạch máu, mang lại hiệu quả có thể thấy ngay sau 1 lần điều trị và càng mờ dần sau những lần tiếp theo. 

Thế nào là laser xung dài?  

Laser xung dài (Long Pulse Nd: YAG Laser System) có bước sóng lên tới 1064nm, phát năng lượng cực cao, cho phép tác động đủ sâu vào mạch máu bên trong lớp da. Laser sẽ làm vô hiệu hóa và làm biến mất các mao mạch bị giãn chỉ sau khoảng 3-6 lần trị liệu. 

Điều trị giãn mạch máu (giãn tĩnh mạch) có ưu điểm gì? 

Công nghệ Laser xung dài không những chinh phục hầu hết khách hàng mà ngay cả những bác sĩ nổi tiếng trên thế giới cũng rất tin dùng, phương pháp này hiện đã phổ biến ở nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…vì những ưu điểm sau đây:

– Kết quả rất khả quan trong điều trị giãn mạch máu.

– Độ an toàn được bảo đảm bởi các tổ chức y tế thế giới như FDA (Hoa Kỳ), KFDA (Hàn Quốc), đạt tiêu chuẩn CE Châu Âu …

– Không hề có cảm giác đau đớn vì da luôn được bảo vệ bởi lớp kem lạnh dưỡng ẩm và được xịt lạnh bằng hệ thống gas thông minh làm mát.

– Sau điều trị hoàn toàn bình thường và có thể trở lại làm việc ngay. – Có những tác dụng điều trị đi kèm được đặc biệt ưa thích như : điều trị mụn, xóa thâm, trẻ hóa da, xóa nhăn, triệt lông, làm săn chắc và trắng sáng da… 
 

Quy trình điều trị bằng máy Aileen như thế nào? 

– Sau khi được sự thăm khám của chuyên gia tư vấn, da bạn sẽ được phân loại suy giãn tĩnh mạch cụ thể để lựa chọn xung năng lượng, kích thước chum tia, tần số phù hợp nhất.  Điều này sẽ giúp quá trình trị liệu của bạn hiệu quả hơn. 

– Sát trùng làm sạch da.

– Thoa thuốc tê vào vùng cần điều trị để đảm bảo bạn được hoàn toàn thư giãn và không cảm thấy đau đớn gì.

– Tiến hành bắn máy, trong quá trình bắn bạn sẽ được chườm lạnh để tăng hiệu quả của thuốc tê trong giảm đau.

Hầu hết vấn đề giãn tĩnh mạch sẽ đỡ sau 1 lần điều trị, nhưng với một vài trường hợp nặng nên kéo dài quy trình này thêm vài lần, khoảng cách giữa các lần điều trị là 2-3 tuần Mẹo nhỏ: Bạn nên siêu âm, chụp hình ở vị trí giãn tĩnh mạch và đưa cho chuyên gia tư vấn xem xét để đưa ra chẩn đoán phân loại tĩnh mạch chính xác nhất trước khi tiến hành điều trị bằng máy Aileen.

Điều trị giãn mạch máu (giãn tĩnh mạch) ở đâu hiệu quả? 

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong trong sử dụng trị liệu bằng máy Aileen trong điều trị suy giãn tĩnh mạch và thu được những kết quả hết sức khách quan.  

Trung tâm Spa-Skincare tọa lạc tại lầu 6 Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đây là kết quả của sự đầu tư tâm huyết và nghiêm túc nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam. 

Từ công nghệ, máy móc tới mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang thương hiệu lớn với xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: