Điều trị nám bằng cách nào?

Hỏi: Điều trị nám bằng cách nào? 

Spa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW: Nám là một dạng bệnh lý da liễu rất khó điều trị dứt điểm. Nhất là với nám di truyền, cho tới nay chưa có cách tri nào tiêu diệt được nám di truyền 100%. Hiệu quả chỉ có thể ở mức 80%.

 Để điều trị nám có kết quả, bạn cần biết bạn thuộc loại nám nào:

– Nám mảng: Đây là loại có “chân nám” nông và dễ điều trị dứt điểm nhất. Nám này phát sinh do nắng nóng và ô nhiễm gây ra 

– Nám sâu (nám đốm): Loại này nằm rất sâu và khó dứt điểm, thường chỉ hết 80% và phải duy trì điều trị 1 lần mỗi tháng . Nguyên nhân có thể do di truyền, nội tiết tố…  là phương trị nám được ưa thích nhất hiện nay vì hợp túi tiền và hiệu quả. 

– Nám hỗn hợp: Nếu ai xuất hiện cả 2 loại nám nêu trên thì sẽ được xếp vào loại nám hỗn hợp. Đểđiều trị nám hiệu quả là phải tác động vào sâu bên trong da, tiêu hủy lớp chân nám và xử lý làm mờ vết sậm màu trên bề mặt da kết hợp với việc nuôi dưỡng và chống nắng để duy trì kết quả.

Tùy thuộc vào loại nám, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định điều trị và liều lượng thích hợp Hiện nay có công nghệ điều trị bằng máy Laser Aileen với bước sóng dài sẽ giúp đánh bật được nám nhanh chóng, sau mỗi lần điều trị sẽ có cải thiện rõ rệt. Laser xung dài Aileen plus

Aileen plus Laser xung dài đã được chứng minh lâm sàng bởi các tổ chức y tế hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép … Lăn kim thẩm mỹ sẽ là liệu pháp tốt nhất, có thể tác động sâu vào lớp chân nám và cho kết quả cao trong xóa nám, đây là công nghệ cao cấp với cơ chế bắt cơ thể tự sản sinh collagen nuôi da Công nghệ lăn kim còn mang lại hiệu quả tác động kép thần kỳ trong việc xóa sẹo rổ, thâm, mụn, nâng cơ mặt làm trẻ hóa da… Quá trình trị liệu sử dụng hoàn toàn dược mỹ phẩm tế bào gốc, cho làn da khả năng phục hồi nhanh nhất.
 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Bạn hãy dành thời gian tới spa của chúng tôi để được khám da và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
 

dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu da bằng máy công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: