Độn cằm

Thời gian: 30-45 phút

Gây tê

Trước phẫu thuật: Giữ sức khỏe tốt

Thời gian cắt chỉ: 10 – 15 ngày

Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày

Độn cằm

ĐỘN CẰM LÀ GÌ?

Chiếc cằm thon gọn, thanh tú tựa hình chữ V từ lâu đã trở thành chuẩn mực cho gương mặt đẹp và là điều mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu một chiếc cằm đẹp. Chính vì vậy, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm bằng Implant ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo giúp nhiều người khắc phục triệt để những khuyết điểm xấu về dáng cằm.

Độn cằm là phương pháp tạo hình cằm V Line theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ Châu Á với kỹ thuật thực hiện an toàn và đơn giản. Phương pháp làm đẹp này sử dụng vật liệu đặc biệt có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi được đặt tên là Implant nhằm thay đổi hình dáng của cằm. Implant là một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể, giúp cố định miếng ghép phẫu thuật độn cằm mà không hề gây ra bất kỳ thương tổn nào cho cơ thể khách hàng.

Mục đích chính của phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là nhằm giải quyết triệt để các trường hợp ngắn, lẹm của chiếc cằm, mang lại cho khách hàng gương mặt hài hòa, cân đối hơn dạng trái xoan hay V Line thon gọn.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn và là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi là nơi tiên phong thực hiện độn cằm bằng Implant công nghệ chuẩn Hàn, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn theo thỏa ước nhượng quyền và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong ngành, tu nghiệp chính quy nhiều năm tại Hàn Quốc cùng trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu 100% ở xứ sở Kim Chi, Thẩm mỹ viện JW tự tin giúp bạn sở hữu chiếc cằm V Line thời thượng đúng chuẩn như mong ước.

VIDEO ĐỘN CẰM

VTV9 – Video giới thiệu dịch vụ độn cằm trong chương trình Sáng Phương Nam

QUY TRÌNH ĐỘN CẰM

Độn cằm

Để thực hiện độn cằm, các bác sĩ sẽ thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.

Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau và hoàn toàn thư giãn.

Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1 – 2 cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.

Bước 4: Cố định cằm mới bằng nẹp vis Titan chống di lệch. Nẹp vis bằng Titan cao cấp không hoen rỉ, là loại chuyên dùng cho các phẫu thuật lớn nên bảo đảm an toàn và độ chắc chắn cao. Đây chính là điểm khác biệt của phẫu thuật độn cằm công nghệ chuẩn Hàn tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Bước 5: Khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép bên ngoài cằm cho khách hàng.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ ĐỘN CẰM

 

+ Cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt và không lộ miếng độn

+ Đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng nên không có sẹo

+ Kỹ thuật độn cằm mới, cố định bằng nẹp vis Titan đảm bảo không di lệch

+ Tồn tại vĩnh viễn với thời gian

+ Đảm bảo an toàn

+ Ít đau vì niêm mạc là vùng ít dây thần kinh. Gây tê giúp khách hàng hoàn toàn thư giãn và thoải mái

+ Sinh hoạt ăn uống dễ dàng. Khách hàng độn cằm có thể ăn bình thường vào ngày hôm sau.

HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU ĐỘN CẰM

Độn cằm

Sau khi độn cằm và nâng mũi S line, gương mặt bạn gái này đã trở nên sang trọng và xinh xắn hơn hẳn

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: