Độn cằm Sài Gòn

Độn cằm từ lâu đã được đông đảo giới trẻ tin tưởng lựa chọn để khắc phục nhược khuyết cằm ngắn, lẹm… tạo dáng cằm thon gọn, thanh mảnh với độ dài cân đối, tôn lên vẻ đẹp hài hòa của gương mặt.

Độn cằm tuy không phải là một thủ thuật quá phức tạp nhưng nếu bạn không tìm được địa chỉ ưng ý thì rất có thể sẽ gặp các rủi ro về thẩm mỹ như cằm lệch, độ dài không hợp lý, cằm quá nhọn,… Vì thế, để có dáng cằm đẹp sau thực hiện, câu hỏi trước tiên bạn nên đặt ra là phẫu thuật độn cằm Sài Gòn ở đâu đẹp và uy tín nhất?

Độn cằm Sài Gòn

Chiếc cằm thon dài tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, đài các cho gương mặt

Những tiêu chí để “nhận dạng” địa chỉ độn cằm Sài Gòn đẹp và uy tín:

Trong “bối cảnh” hàng loạt các trung tâm, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp mọc lên nhanh chóng với mật độ phân bổ dày đặc như hiện nay thì băn khoăn địa chỉ độn cằm Sài Gòn ở đâu đẹp là quan tâm hàng đầu của các chị em trước khi đi thẩm mỹ. Theo các chuyên gia đầu ngành cho biết, một địa chỉ độn cằm Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung uy tín phải là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sau:

– Công nghệ độn cằm hiện đại, tiên tiến: Trong những kỹ thuật độn cằm đang hiện hành thì độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất bởi nó đáp ứng được đầy các đủ tiêu chí an toàn – hiệu quả. Vì vậy, một địa chỉ độn cằm uy tín phải là nơi đã ứng dụng thành công công nghệ độn cằm tiên tiến từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.

Độn cằm Sài Gòn

Thẩm mỹ viện uy tín phải áp dụng công nghệ độn cằm Hàn Quốc – Công nghệ độn cằm tiên tiến nhất hiện nay

– Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện quyết định tới 80% thành công của mỗi ca phẫu thuật độn cằm. Chính vì vậy, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Nhân tố này cũng góp phần làm nên thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Do đó, bạn nên chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại (tốt nhất là được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc) để bảo đảm quá trình thực hiện diễn ra an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Thẩm mỹ độn cằm ở đâu đẹp và uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện mọc lên, tuy nhiên không hẳn địa chỉ nào cũng đủ điều kiện để phẫu thuật độn cằm. Một trong những trung tâm được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Đây là một trong số ít các thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp phép đạt chuẩn để hoạt động thẩm mỹ.

Độn cằm Sài Gòn

JW Việt Nam là địa chỉ thẩm mỹ được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đông đảo khách hàng lựa chọn

Những ưu điểm vượt trội khi độn cằm tại Thẩm mỹ viện JW:

+ Công nghệ chuyển giao trực tiếp 100% từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc đảm bảo thực hiện nhanh chóng và an toàn cho khách hàng.

+ Loại sụn Thẩm mỹ viện JW sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đã được FDA kiểm định về độ an toàn, chất lượng và độ bền do đó khi được đưa vào cằm, sẽ đẹp và bền vững như xương cằm thật. Bên cạnh đó, còn đa dạng về hình dáng, kích thước, có cấu tạo phù hợp với vùng cằm, hai mép miếng độn ôm khít cằm nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Độn cằm Sài Gòn

Chất liệu sụn độn cằm được Thẩm mỹ viện JW nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau

+ Sử dụng nẹp vis Titan để cố định Implant là một bước không thể thiếu khi độn cằm tại Thẩm mỹ viện JW. Nẹp vis bằng Titan cao cấp không hoen rỉ, là loại chuyên dùng cho các phẫu thuật lớn nên rất bảo đảm an toàn và độ chắc chắn cao. Đây chính là điểm khác biệt của độn cằm bằng Implant công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp lựa chọn vật liệu độn có khích thước, hình dáng phù hợp đồng thời thực hiện chính xác, giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm mới đẹp tự nhiên, cân đối với gương mặt.

Độn cằm Sài Gòn

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu JW

+ JW Việt Nam được trang bị hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất kỹ thuật, phòng mổ hiện đại, vô khuẩn một chiều theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Độn cằm Sài Gòn

Hình ảnh trước và sau khi độn cằm Hàn Quốc tại JW

Phân biệt trượt cằm, độn cằm và lời khuyên từ BS. Tú Dung

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây thì các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ độn cằm Sài Gòn uy tín để nhanh chóng sở hữu dáng cằm thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: