Độn cằm sao Việt

Do tính chất công việc phải xuất hiện thường xuyên trước công chúng nên nhu cầu làm đẹp của các sao Việt ngày càng cao. Để được sở hữu một khuôn mặt đẹp với chiếc mũi cao dọc dừa, mắt bồ câu 2 mí long lanh, cằm thon gọn và làn da trắng sứ… không ít người trong số họ đã nhờ đến sự hỗ trợ của phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó phẫu thuật độn cằm là dịch vụ được rất nhiều sao Việt tin tưởng áp dụng để nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn hoàn hảo như ý muốn.

Độn cằm sao Việt

Ảnh minh họa độn cằm sao Việt – Rất nhiều sao Hàn – Việt độn cằm để có khuôn mặt thon gọn hơn

Chúng ta có thể kể đến một số sao nổi tiếng như: Văn Mai Hương, Minh Hằng… hay cả đấng mày râu như Bảo Sơn cũng đẹp trai hơn nhờ phẫu thuật độn cằm.

Độn cằm sao Việt

Ảnh minh họa độn cằm sao Việt – Văn Hương đẹp hơn rất nhiều với chiếc cằm thon gọn “hợp thời”

Ngày Văn Mai Hương mới gia nhập làng giải trí, chúng ta thấy cô sở hữu khuôn mặt to tròn bầu bĩnh với phần cằm hơn ngắn. Song thời gian gần đây, Á quân Vietnam Idol 2010 đã khiến cho không ít người phải “choáng váng” với một gương mặt hoàn toàn khác. Chiếc cằm V Line thon gọn, thanh thoát đã thay thế cho chiếc cằm ngắn thô ngày nào. Thực sự chiếc cằm mới này đã mang đến vẻ thanh tú, rạng rỡ và quyến rũ hơn cho nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Độn cằm sao Việt

Ảnh minh họa độn cằm sao Việt – Minh Hằng quyến rũ hơn với chiếc cằm V Line chuẩn Hàn

Minh Hằng đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người hâm mộ. Cô không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát mà còn nhanh chóng lấn sân sang điện ảnh. Hiện nay, để tạo dựng được hình ảnh đẹp với những shoot hình vô cùng ấn tượng, bé Heo đã không ngần ngại biến khuôn mặt tròn, bầu bĩnh của mình trở nên thon gọn và quyến rũ hơn với chiếc cằm V Line chuẩn Hàn, đẹp tự nhiên.

Độn cằm sao Việt

Ảnh minh họa độn cằm sao Việt Trần Bảo Sơn luôn khiến cho người khác phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trai và cá tính của mình

Mặc dù là phái mạnh nhưng nam diễn viên Trần Bảo Sơn cũng rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh đều khiến cho mọi người phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trai và cá tính của mình. Tuy nhiên, với chiếc cằm nhọn “hợp thời” và cân đối như hiện tại, đã không ít người “liệt” anh vào danh sách những sao Việt độn cằm.

Không thể phủ nhận rằng công nghệ độn cằm Hàn Quốc đã giúp không ít ca sĩ, diễn viên “phất lên như diều gặp gió” và để lại những hình ảnh đẹp vô cùng ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Chính nhờ ảnh hưởng của các thần tượng mà hiện nay, rất nhiều khán giả, đặc biệt là giới trẻ “đổ xô” đi độn cằm Hàn Quốc khiến giải pháp thẩm mỹ này trở thành trào lưu “HOT” hơn bao giờ hết.

Độn cằm Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, khắc phục hiệu quả các trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm… Phương pháp này được thực hiện bằng cách đưa chất liệu độn định hình sinh học vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên gương mặt, bác sĩ sẽ tính toán độ lẹm của cằm nhằm điều chỉnh kích thước chất liệu độn sao cho phù hợp.

Độn cằm sao Việt

Hình ảnh mô phỏng độn cằm Hàn Quốc

Quá trình thực hiện độn cằm diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây tổn thương hay xâm lấn đến các mô, dây thần kinh xung quanh. Do đó, chỉ sau khoảng 30 phút, khách hàng đã được sở hữu khuôn mặt đẹp cân đối với dáng cằm thon gọn, thanh tú.

Hiện nay, độn cằm công nghệ Hàn Quốc đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện JW chuyển giao trực tiếp từ BV Jeong Won top 5 Hàn Quốc và ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng, đồng thời nhận được những đánh giá rất tích cực.

Đặc biệt, tất cả các trường hợp độn cằm tại Thẩm mỹ viện JW đều được cố định bằng nẹp vis Titan nên hoàn toàn không di lệch và tồn tại vĩnh viễn. Có bảo hành lâu dài nhất Việt Nam và tương đương JW Hàn lên tới 10 năm.

Độn cằm sao Việt

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tại JW Việt Nam

Với công nghệ chuyển giao 100% và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm tại JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện JW cam kết mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn tuyệt đối.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: