Đốt mụn bằng tia laser.

Mụn trứng cá thường xuất hiện trong độ tuổi dậy thì do sự hoạt động mạnh của tuyến bã nhờn. Tuy nhiên, nhiều trường hợp đã qua độ tuổi dậy thì mà vẫn không cải thiện được tình trạng mụn. Việc không trị mụn trứng cá sớm có thể dẫn đến các di chứng như sẹo lõm, sẹo lồi hay các vết thâm khó trị. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mụn trứng cá cùng các di chứng lại gây mất thẩm mỹ và làm cho người bệnh luôn cảm giác mất tự tin khi giao tiếp. 

Có rất nhiều cách để bạn trị mụn: trị mụn với phương pháp cổ truyền, trị mụn với phương pháp hiệu quả từ thiên nhiên, trị mụn với các loại thuốc tây và hiện nay thì có phương pháp đốt mụn bằng tia laser. 

 Đốt mụn bằng tia laser.

Làm đẹp bằng công nghệ tia laser du nhập vào Việt Nam khoảng năm năm trở lại đây. Tia laser được sử dụng trong việc điều trị thẩm mỹ tiêu hủy mụn cóc, nốt ruồi, xóa xăm, xóa các vết bớt bẩm sinh… Gần đây có thêm công nghệ laser thế hệ mới có tác dụng trị mụn, xóa sẹo mụn, xóa nhăn, xóa vết rạn trên da.

Khi chiếu vào da, tia Laser (Laze) đi sâu tác động trực tiếp vào tuyến bã, làm co tuyến bã, ngăn chặn việc phát sinh nhiều bã nhờn. Tuy nhiên, để có thể tác động mạnh vào tuyến bã nằm bên dưới mà không gây tổn thương lớp da bên trên, cụm đầu chiếu tia Laser có trang bị thêm bộ phận xịt khí lạnh cryogen để bảo vệ bề mặt da.  Tia laser có tác động kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì làm căng da quanh sẹo mụn, căng da bị nhăn ở vùng cổ bụng, mặt… Đây là phương pháp làm đẹp ít gây đau đớn, không bị sưng tấy, thời gian phục hồi nhanh và tiện lợi.

Hiện nay, phương pháp Laser xung dài AILEEN plus được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trong trị liệu da mụn. Phương pháp này đã được chứng minh lâm sàng bởi các tổ chức y tế hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam… Laser xung dài Aileen plus (Long pulse Nd: YAG laser system) là loại Laser có bước sóng lên tới 1064nm, có thể tác động sâu, mạnh tới tận vùng chân mụn.

 Đốt mụn bằng tia laser.

Công nghệ Aileen Plus không làm tổn hại da và không gây đau đớn bởi có hệ thống làm lạnh bằng khí  nitơ thông minh, nhẹ nhàng làm mát làn da trong suốt quá trình điều trị

Một trong những điểm cộng gây thích thú cho khách hàng  chính là việc máy Aileen có thể cho tác động điều trị đồng thời vượt trội như: trẻ hóa da, trị giãn mạch máu, làm săn chắc và trắng sáng da, xoá nhăn đuôi mắt, triệt lông vùng mặt, chân tay…

Công nghệ này hiện đang trở rất được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam.

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong trong sử dụng trị liệu bằng máy Aileen trong điều trị mụn trứng cá và thu được những kết quả hết sức khách quan. Từ công nghệ, máy móc tới mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang thương hiệu lớn với xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc…

 Đốt mụn bằng tia laser.Đốt mụn bằng tia laser

Các chuyên gia, bác sỹ khuyên bạn nên thực hiện những điều sau để việc điều trị có kết quả hoàn hảo nhất:

– Sử dụng kem điều trị mụn tại nhà đúng cách và tránh tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời

– Chăm sóc da theo phác đồ điều trị của bác sỹ

– Không tự ý nặn mụn bằng tay hoặc dụng cụ chưa vô trùng

– Uống nước mỗi ngày từ 1,5 đến 2 lít  giúp da giữ được độ ẩm cần thiết

– Hạn chế các thức ăn cay, chứa nhiều chất béo, những đồ uống có nhiều chất kích thích như rượu, café

– Thời gian sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: