Dương Dương và Nhiệt Ba sắp tái hợp trong “Toàn chức cao thủ”

Cặp đôi “ trai tài gái sắc” Dương Dương và Nhiệt Ba làm fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện cùng lúc và thủ vai chính trong bộ phim “Toàn chức cao thủ”

Những ngày qua, thông tin mỹ nam Dương Dương chính thức xác nhận tham gia dự án phim có Địch Lệ Nhiệt Ba làm nữ chính đang làm xôn xao cộng đồng mạng. Các Fan mong mỏi màn tái xuất hợp lần này của hai diễn viên tài năng nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

Dương Dương, chàng mỹ nam thủ vai chính Tiêu Nại trong “yêu em từ cái nhìn đầu tiên” được các nhà sản xuất phim đánh giá cao về khả năng diễn xuất và thái độ làm việc tích cực. Anh hiện là một trong những ngôi sao sáng của màn ảnh xứ Trung bởi ngoại hình ưa nhìn, tính cách khảng khái, được nhiều nhà sản xuất quan tâm và ngắm ngía cho những vai diễn quan trọng.

Có thể bạn quan tâm: thammyhanquoc.vn/tin-tuc/hoc-lom-bi-quyet-cham-soc-da-cua-sao-han.html

Dương Dương may mắn sở hữu ngoiaj hình ưa nhìn và lối diễn xuất tự nhiên

Không kém cạnh Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba là cô gái có ngoại hình xuất chúng với làn da trắng mịn và gương mặt cân đối ấn tượng. Những dự án phim có Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia đều “hút khách” bởi tài năng diễn xuất và ánh mắt hút hồn của cô nàng. Người hâm mộ hẵn là đang mong chờ màn tái xuất của hai cặp diễn viên ấn tượng này.

Địch Lệ Nhiệt Ba được các nhà sản xuất phim chú ý với vẻ đẹp “không góc chết”

Fan hâm mộ đang rất mong ngóng ngày Địch Lệ Nhiệt Ba sánh đôi trên màn ảnh nhỏ cùng Dương Dương. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba được fan nguyên tác Yêu em từ cái nhìn đầu tiên tích cực đề cử cho vai Bối Vy Vy. Thậm chí,  sau khi bộ phim kết thúc, trên mạng còn có clip ghép cảnh Tiểu Địch và Dương Dương với nhau. Video này ngay lập tức tạo nên hiệu ứng trong cộng động mạng, nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ bởi hai nhân vật chính quá hợp nhau.

Sự tái hợp của Dương Dương và Nhiệt Ba hứa hẹn mang đến cơn sốt mới cho màn ảnh Hoa Ngữ

 Nguyên tác của “Toàn Chức Cao Thủ”  là truyện dành cho nam giới và nội dung chính là tập những màn đối đầu trong trò chơi online của đám con trai. Do đó, nếu có sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba, chắc hẵn nhà sản xuất phải sửa lại kịch bản và cho thêm yếu tố tình yêu nam nữ vào đó, hẳn sẽ khiến người hâm mộ phiên bản gốc tức giận.

“Toàn chức cao thủ” dự kiến được khởi quay trong tháng 9/2017 và hứa hẹn là một trong những bộ phim làm điên đảo fan hâm mộ bởi sự xuất hiện của hai diễn viên chính tài năng như Dương Dương và Nhiệt Ba

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc