Dương Mịch phẫu thuật ngực

Không chỉ nổi lên nhờ những vai diễn ấn tượng, cô nàng “Quách Tương” – Dương Mịch ngày nào còn được nhiều người biết đến qua những tin đồn thẩm mỹ. Tham gia đóng phim từ những năm lên 4 tuổi nhưng tên tuổi của Dương Mịch dường như chỉ bắt đầu biết đến với vai diễn Quách Tương thông minh, nhí nhảnh trong “Thần Điêu Đại Hiệp”. Đây được xem là sự khởi đầu thành công của cô khi tên tuổi ngày một được nhiều người biết đến.

Không chỉ đi lên trong sự nghiệp diễn xuất mà nhan sắc của cô cũng ngày càng mặn mà. Với vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, cô bắt đầu đối mặt với hàng loạt những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc như bây giờ.

Dương Mịch phẫu thuật ngực

Gần đây, sau khi hàng loạt các hình ảnh của nữ diên viên ăn mặc kín đáo xuất hiện tại một trung tâm thẩm mỹ, nghi án Dương Mịch phẫu thuật ngực lại bắt đầu rộ lên, trước đó cô cũng từng phủ nhận thông tin phẫu thuật sửa mũi và gọt mặt.

Dương Mịch phẫu thuật ngực

Cô gái trong bức ảnh đến thẩm mỹ viện được cho là Dương Mịch

Với những hình ảnh được đăng tải của một cư dân mạng tận mắt chứng kiến và chụp lại khi thấy nữ diễn viên xuất hiện tại một trung tâm thẩm mỹ nâng ngực ở Bắc Kinh. Theo như mô tả, người phụ nữ trong những bức hình đó có thân hình thon gọn, mặc áo khoác vàng kín đáo và đeo kính đen, theo sau có 2 người phục vụ.

Dương Mịch phẫu thuật ngực

Hình ảnh đăng tải được cho là của nữ Dương Mịch phẫu thuật ngực tại một trung tâm thẩm mỹ ở Bắc Kinh.

Trước nghi vấn về mình, cả Dương Mịch và người quản lý đều phủ nhận những thông tin trên đều không chính xác và cô lên tiếng có thể kiện người đã tung tin đồn Dương Mịch phẫu thuật ngực gây hoang mang người hâm mộ. Ngoài ra, Dương Mịch và đại diện công ty cũng hy vọng người hâm mộ, những người quan tâm cô cũng như bạn bè có thể hiểu chân tướng sự việc, đồng thời mong mọi người đừng truyền tải những thông tin thất thiệt trên.

Dương Mịch phẫu thuật ngực

Tin đồn Dương Mịch phẫu thuật ngực chưa kịp lắng xuống thì hình ảnh nữ diễn viện lại xuất hiện hàng loạt với bộ ngực nóng bỏng. Cư dân mạng lại thêm một lần nữa nghi vấn chuyện thực hư Dương Mịch có phẫu thuật ngực hay không?

Dương Mịch phẫu thuật ngực

Đôi gò bồng đảo nảy nở của Dương Mịch khiến cứ dân mạng không hỏi dậy sóng vì nghi vấn phẫu thuật nâng ngực của cô.

Dương Mịch phẫu thuật ngực

Dương Mịch tự tin khoa vòng 1 nảy nở trong một sự kiện

Dù khẳng định những thông tin trên là không chính xác, tuy nhiên không thể phủ nhận được nhan sắc của Dương Mịch càng ngày càng khiến người khác phải ngưỡng mộ cũng như sự nghiệp ngày một thành công của mình.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: