Elly Trần phẫu thuật ngực

Được biết đến với danh xưng “hotgirl ngực khủng”, “người mẫu nội y”… Elly Trần luôn “đốt mắt” người đối diện với những shot hình khoe vòng một vô cùng táo bạo. Đồng thời chính vòng 1 gợi cảm là bước đệm đưa tên tuổi Elly Trần “vượt biên”, nổi tiếng tại các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia,…Tuy nhiên, chính vòng 1 “khủng” và gợi cảm quá mức đã khiến cho không ít người nghi ngờ Elly Trần phẫu thuật ngực.

Elly Trần phẫu thuật ngực

Elly Trần luôn khiến người khác phải ghen tị với vòng “bốc lửa” của mình

Elly Trần phẫu thuật ngực – Thực hư thế nào?

Một số hình ảnh cũ của Elly Trần đã khiến công chúng bất ngờ bởi nó vốn không hề đầy đặn như hiện tại. Qua những bức hình này thì người hâm mộ càng có cơ sở để tin rằng chuyện Elly Trần phẫu thuật ngực là thật. Không những thế, chúng còn “tố cáo” khuôn mặt khác lạ của Elly Trần trước và sau khi nổi tiếng.

Elly Trần phẫu thuật ngực

Hình ảnh cũ lộ ra khiến nhiều người nghi ngờ Elly Trần phẫu thuật ngực

Thế nhưng, có thể thấy vòng 1 đẫy đà chính là bước đệm ban đầu giúp Elly Trần đến gần hơn với công chúng. Cô tiếp tục tham gia chụp ảnh thời trang, làm MC, gương mặt quảng cáo cho nhiều sản phẩm, đồng thời lấn sân sang làng điện ảnh với các bộ phim: Sài Gòn Yo, Khát vọng thượng lưu…

Elly Trần phẫu thuật ngực

Elly Trần phẫu thuật ngực

Elly Trần ngày càng đắt show quảng cáo

Cái tên Elly Trần ngày càng được đông đảo khán giả trong nước biết đến. Bên cạnh đó, cô còn được giới truyền thông của các nước láng giềng như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc… săn đón. Cô là “người mẫu” đầu tiên của Việt Nam được mời sang Hàn Quốc để thực hiện một bộ ảnh sách. Ngoài ra, Elly Trần còn lọt vào top 3 người đẹp nhất do các game thủ ở Trung Quốc bình chọn. Sang Thái, cô thực hiện chụp hình quảng cáo cho một hãng xe nổi tiếng ở đất nước Chùa Vàng.

Elly Trần phẫu thuật ngực

Elly Trần là “người mẫu” đầu tiên của Việt Nam được mời sang Hàn Quốc để thực hiện một bộ ảnh sách

Nhưng thành quả lớn nhất của cô trong sự nghiệp tính tới thời điểm này phải kể đến giải thưởng cao quý “Cánh diều vàng” do Hội điện ảnh Việt Nam trao tặng. Thực hư chuyện Elly Trần phẫu thuật ngực giờ đây không còn quan trọng nữa bởi bằng những cố gắng không ngừng nghỉ, cô đã gặt hái được những thành công nhất định mà nhiều ngôi sao khác phải ghen tỵ. Dường như Elly Trần đang khẳng định tài năng của mình nhiều hơn thay vì khoe vòng 1 “bốc lửa”.

Elly Trần phẫu thuật ngực

Elly Trần nhận giải thưởng cao quý “Cánh diều vàng” do Hội điện ảnh Việt Nam trao tặng

Làm thế nào để có vòng 1 “bốc lửa” như Elly Trần?

Đây là câu hỏi được không ít chị em phụ nữ đặt ra trước mặc cảm tự ti vì “núi đôi” không được nảy nở và kém thẩm mỹ. Có rất nhiều phương pháp để cải thiện kích thước bầu ngực, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên được chị em truyền tai nhau như: ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen, dùng trừng gà đắp ngực hay sử dụng kem nâng ngực… Tuy nhiên, tất cả những biện pháp này chỉ mang tính chất tạm thời và tốn nhiều thời gian. Giải pháp nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất cho các chị em đó chính là áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi công nghệ Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật không xâm lấn, không ảnh hưởng tới các tổ chức mô tuyến vú và cho hiệu quả nâng ngực trọn đời.

Elly Trần phẫu thuật ngực

Nâng ngực nội soi là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 đẹp hoàn hảo như Elly Trần

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won danh tiếng top 5 ở Hàn với công nghệ chuyển giao 100% theo thỏa ước nhượng quyền và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn cùng trang thiết bị, vật tư hiện đại chính là địa chỉ lý tưởng nhất để giúp chị em “tân trang” vòng 1.

Elly Trần phẫu thuật ngực

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: