Eunjung (T-ara) tranh thủ hẹn hò từng phút

Mới đây, Eunjung đã tham dự chương trình talkshow Witch Hunt cùng với Seunghee (F-ive Dolls) và thoải mái cởi mở những câu chuyện hẹn hò của mình khiến cho những người có mặt tại trường quay cũng như các MC vô cùng bất ngờ. Không giống như những thành viên khác, Eunjung tự do đưa ra những lời bình luận 19+, làm cho người khác lầm tượng rằng cô ấy là thành viên cố định của chương trình chứ không phải là khách mời.

 

Eunjung trong chương trình Witch Hunt. Eunjung tranh thủ hẹn hò bạn trai chỉ trong vòng 1 phút

 

Khi MC Shin Dong Yeop hỏi rằng làm thế nào Eunjung có thể hưởng thụ việc hẹn hò của mình, thành viên T-ara thẳng thắng trả lời: “Thật khó để tôi có nhiều thời gian bên cạnh bạn trai của mình giữa lịch trình bận rộn như thế nay. Vì vậy có một lần, tôi đã bất chấp và gặp gỡ anh ấy dù chỉ 1 phút ngắn ngủi trước khi tôi tiếp tục công việc của mình. Chỉ vậy thôi tôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi”.Câu trả lời của Eunjung mọi người tò mò rằng trong 1 phút đó Eunjung và bạn trai có thể làm gì khiến cho cả trường quay phải bật cười.

Hiện tại Eunjung đang chuẩn bị quay trở lại với vai chính trong bộ phim điện ảnh The Boss Begins của đạo diễn Park Seung Hyun. Bên cạnh đó, vào ngày 2/8 tới đây, Eunjung sẽ cùng các thành viên T-ara sang Việt Nam tổ chức buổi họp mặt fan tại TPHCM.

nguon:yan 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: