Fan Trung ngất ngây với giọng hát Kim Woo Bin

Ngoài việc chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm khi đóng phim The Heirs, Kim Woo Bin còn có phần tương tác gần gũi với khán giả trong phần đặt câu hỏi giao lưu
 

Ngày 29.3, Kim Woo Bin đã có buổi họp fan cực kỳ hoành tráng tại Thượng Hải (Trung Quốc) với sự tham gia của hơn 1.500 khán giả. Sau thành công của The Heirs, Kim Woo Bin cũng trở thành một trong những tên tuổi của làn sóng Hàn được yêu thích tại đây.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu với ca khúc It’s Fortune của Lee Juck, Kim Woo Bin đã khiến hàng ngàn khán giả reo hò. Anh cũng khiến fan ngất ngây với phong cách giao lưu thân thiện, đáng yêu trong suốt hai giờ đồng hồ. Khán giả cũng được xem video chúc mừng từ hai bạn diễn trong phim The Heirs là Park Shin Hye và Kang Min Hyuk (CN Blue). Ngoài ra, Bi Rain- người vừa cùng Kim Woo Bin xuất hiện với vai trò khách mời trong Running Man cũng gửi lời chúc mừng đến đàn em.

Ngoài việc chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm khi đóng phim The Heirs, Kim Woo Bin còn có phần tương tác gần gũi với khán giả trong phần đặt câu hỏi giao lưu. Kim Woo Bin cũng tiếp tục khoe giọng hát của mình qua ca khúc The Flight của Jae Bum. “Cảm ơn mọi người đã đến đây và thể hiện tình yêu của mình dành cho tôi trong buổi họp mặt đầu tiên của tôi tại Trung Quốc. Tôi rất cảm kích khi mọi người dành sự yêu mến cho một diễn viên nước ngoài vẫn còn phải học hỏi rất nhiều như tôi. Tôi sẽ luôn luôn ghi nhớ điều này…”- Kim Woo Bin chia sẻ.

Ngày 5.4 tới, Kim Woo Bin cũng sẽ tổ chức buổi họp fan tại Thái Lan.

Kim Woo Bin và Bi Rain trong Running Man

nguon:yan

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: