Fan Việt vây chặt Kikwang (Beast) tại sân bay

Ban đầu, các fan của Kikwang tỏ ra rất trật tự và ngoan ngoãn nhưng khi nam ca sĩ vừa xuất hiện thì mọi thứ đã rơi vào tình trạng không thể kiểm soát.

So với những lần tiếp đón sao Hàn tại Việt Nam thì đây là lần đầu tiên sân bay diễn ra tình trạng hỗn loạn như thế.  Ngay cả đến lực lượng bảo vệ tại sân bay cũng đành tỏ ra bất lực khi các fan tràn vào.

Các trợ lý và ekip đi cùng đã rất chật vật mới đưa được thành viên hot nhất của nhóm nhạc Beast vào xe. Cá biệt, một số fan đã nhảy đến giật nón của KiKwang, người đi cùng với anh đã rất vất vả để giữ lại.

Tình trạng hỗn loạn kéo dài gần 15 phút kể từ khi ngôi sao này bước đến. Ngay cả khi lên xe, lúcKikwang đã vào xe, các fan cũng không ngừng la hét và vẫy tay. Dù bị bất ngờ trước sự quá khích của các fan nhưng Kikwang vẫn tỏ ra rất niềm nở và liên tục vẫy tay chào đáp lại cũng như bắt tay các fan hâm mộ tại Việt Nam. Được biết, lần này anh sang Việt Nam để thực hiện một chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi. Chương trình này còn có sự tham gia của cậu nhóc tiểu PSY Hwang Min Woo.

Một fan của Kikwang cho biết: “Thực sự chúng em không ngờ là tình huống lại diễn ra như thế này. Những fan ruột như tụi em không hề muốn cảnh tiếp đón diễn ra như vậy. Chắc có lẽ do các bạn không kiềm chế được tình cảm dành cho anh ấy.”

Một số hình ảnh ghi lại được tại sân bay Tân Sơn Nhất:

nguon:yan

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: