Filler nâng mũi

Các phương pháp nâng mũi ngày càng phổ biến và đa dạng thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Có nhiều cách nâng mũi nhưng được ưa chuộng và mang hiệu quả cao là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi bằng chất làm đầy. 
Chất làm đầy được gọi chung là filler và có nhiều loại khác nhau, phổ biến và tốt nhất là Restylane và Aquamid. Nâng mũi filler là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật mà vẫn mang lại hiệu quả nâng mũi cao, tự nhiên. Các bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy đậm đặc vào những vị trí cần nâng, để chiếc mũi được cao hơn, mà không ảnh hưởng gì đến cấu trúc chung của gương mặt.

Filler nâng mũi 1
Filler nâng mũi, nói chung như là chất làm đầy không vĩnh viễn, với thành phần chính là nước muối sinh lí, có cấu trúc tương tự như xương và răng trong cơ thể người hoặc hyaluronic acid tự nhiên trong da người nên có mức độ tương thích khá cao với cơ thể. 
Filler nâng mũi có tác dụng làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, làm môi căng mọng, định hình và tạo đường nét cho má, nâng mũi, độn cằm, làm trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…Đặc biệt, filler nâng mũi có hiệu quả tuyệt vời giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn được tròn trịa hơn, cân đối và thon thả hơn.
Với phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy, trước tiên, các bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cẩn thận cho bạn và kiểm tra thử phản ứng thuốc. Sau đó, bác sỹ sẽ tiến hành nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy vào phần sống mũi và khéo léo nắn chỉnh định hình form cho sống mũi của bạn cao lên và thon gọn. Ngay sau khi tiêm chất làm đầy. chiếc mũi của bạn đã có thể thấy ngay phần sống mũi và đầu mũi trông cao hơn và mềm mại tự nhiên hơn.

 

Filler nâng mũi 2

 

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler nâng mũi không phẫu thuật 

– Không đau đớn, kết quả thấy ngay 
– Filler sẽ khiến cơ thể truyền lệch “xâm nhập” và gia tăng sự sản sinh collagen, elastin tự nhiên để làm đẹp da, giúp làm đầy nếp nhăn, nâng da, trẻ hóa da…
– Phương pháp này đã được kiểm chứng về độ an toàn bởi cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA, khối cộng đồng châu Âu, Bộ Y tế các nước Châu Á và Việt Nam cấp phép sử dụng (2 chất làm đầy được thông qua là Restylane và Aquamid của Thụy Điển)
– Kết quả đã được chứng minh trên 300.000 trường hợp trong hơn 10 năm qua.
– Hiệu quả duy trì kéo dài từ 1-2 năm
– Không gây biến chứng, dị ứng
– Không phù nề, thâm tím, có thể về ngay và đi làm, sinh hoạt bình thường. 

 

Filler nâng mũi giá bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo về dịch vụ filler nâng mũi không phẫu thuật với nhiều mức giá khác nhau.
Tuy nhiên, chất lượng chất filler cần đảm bảo an toàn, và lưu lượng tiêm vào cũng cân đối, hợp lí. Vì vậy, cần thực hiện tại những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy.
Hiện nay, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đang sử dụng hai dòng filler chính là: Restylane và Aquamid được sản xuất tại Thụy Điển; được FDA Hoa Kỳ chứng minh an toàn, tương thích với cơ thể, không ảnh hưởng đến sức khỏeChi phí tiêm filler nâng mũi không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JWcó giá khoảng 14 triệu/ cc filler.

 

Filler nâng mũi 3
Chất làm đầy Aquamid

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.Với cơ sở vất chất và máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài chắc chắn Thẩm mỹ Hàn Quốc JW  sẽ mang đến cho chị một chiếc mũi hoàn hảo và an toàn.

 

Filler nâng mũi 4
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: