G Dragon bị người yêu Nhật chê…của quý nhỏ

Tin tức cho hay, K là một người mẫu ở Nhật Bản

Ngày hôm qua, báo chí đồng loạt đưa tin về việc nữ diễn viên, người mẫu Nhật Bản có tên viết tắt làK đã nói xấu về người tình cũ nổi tiếng Hàn Quốc có tên viết tắt G. Theo đó, cô K cho rằng, G dù nổi tiếng nhưng lại rất kém trong chuyện giường chiếu.

Tin tức cho hay, K là một người mẫu ở Nhật Bản. K may mắn khi lọt vào mắt xanh của G sau vài lần hợp tác chung. Khi G và K hẹn hò với nhau, K luôn khoe khoang về người yêu ở khắp nơi. Nguồn tin bật mí K và G từng bị lộ ảnh chụp đi chơi chung ở Thái Lan.

“Cô ấy có một người bạn trai Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á. Điều đó khiến cô ấy nở mũi và thường đi kể khắp nơi. Nhưng sau khi hai người chia tay, K đã quay lại kể xấu về G. Trong đó, cô ấy thậm chí còn rêu rao rằng G là người kém sinh lý với “của quý” nhỏ, không thể hài lòng cô ấy”, nguồn tin này nói.

Dù G và K không được công khai nhưng cư dân mạng đưa ra phỏng đoán chắc nịch đây chính là G-Dragon (Big Bang) và nữ diễn viên Kiko Mizuhara.

G-Dragon và Kiko Mizuhara từng trở thành tiêu điểm tìm kiếm trên mạng sau khi hình ảnh hẹn hò ở Thái Lan của họ bị đăng tải tràn ngập trên các trang báo. Từng có thông tin xôn xao G-Dragon vàKiko bí mật hẹn hò từ tháng 6/2010. Quan hệ cả hai bắt đầu khi Big Bang có hoạt động tại Nhật và họ duy trì mối quan hệ tình cảm của mình.

Tuy nhiên, đại diện của công ty YG đã lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè thường, có gặp gỡ và đi chơi nhưng hoàn toàn không phải tình yêu.

nguon:kenh14

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: