G-Dragon là nghệ sỹ Hàn mà Paris Hilton thích nhất

“Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hittons đã không ngần ngại chia sẻ về thủ lĩnh tài năng của Big Bang trên truyền hình và những điều xung quanh cuộc sống của cô.

g-dragon-la-nghe-sy-han-ma-paris-hilton-thich-nhat-1 

Vào ngày 25/7 tới đây, Paris Hilton sẽ xuất hiện trên chương trình True Live Show của Story On và nói về cuộc sống của cô cũng như những sở thích của mình. Khi được hỏi về nghệ sỹ Hàn Quốc nào cô yêu thích nhất, Paris Hilton không ngần ngại nói rằng: “G-Dragon chính là người mà tôi yêu thích nhất” khiến các fan của cả hai vô cùng thích thú.


g-dragon-la-nghe-sy-han-ma-paris-hilton-thich-nhat-2

Paris Hilton khoe hình cùng G-Dragon trong một sự kiện trên Instagram của cô 

Trước đó, Paris Hilton và G-Dragon đã từng có cơ hội gặp gỡ nhau trong chương trình MAMA 2013. Khi đó cô là người trao giải thưởng nam nghệ sỹ xuất sắc cho G-Dragon. Bên cạnh đó, hai người đã từng cùng nhau tham dự một sự kiện và Paris Hilton đã khoe hình chụp hình vớiG-Dragon trên Instagram của mình. 

g-dragon-la-nghe-sy-han-ma-paris-hilton-thich-nhat-3

Paris Hilton trao giải “Nam nghệ sỹ xuất sắc” cho G-Dragon trong chương trình MAMA 2013
 

Chương trình True Live Show sẽ hỏi Paris Hilton về cuộc sống của một ngôi sao Hollywood cũng như lần đầu tiên đến thăm Hàn Quốc. Mặt khác, nghệ sỹ Hong Seok Cheon cũng chia sẻ cảm xúc khi đến thăm nhà của Paris Hilton tại L.A: “Lần đầu gặp cô ấy, chúng tôi cảm thấy rất khó gần. Nhưng sau khi nói chuyện thì tôi lại cảm thấy cô ấy rất thân thiện như người em gái nhỏ hay bạn thân vậy”.

nguồn yan
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: