Giá phẫu thuật cười hở lợi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Hỏi: Giá phẫu thuật cười hở lợi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW?

BS. Nguyễn Phan Tú Dung:

Cười hở lợi là một vấn đề rất phổ biến ở nước ta. Thực tế, cười hở lợi làm nét duyên của nụ cười bị giảm đi nhiều phần nhưng quan trọng hơn, theo quan niệm của tướng số đây là một điều không tốt, dễ khiến ta bị “thất lợi” hao tổn tiền của trong tương lai.

Thực hư vấn đề này thì không biết được, nhưng việc loại bỏ cười hở lợi thiết nghĩ cũng là việc nên làm để khiến ta đẹp hơn và an tâm hơn về vận mệnh của mình.

Phẫu thuật cười hở lợi có 2 nguyên nhân chính gây nên:

– Hô hàm.

– Bẩm sinh

 Cả 2 trường hợp đều phải cắt cung lợi để loại bỏ cười hở lợi nhưng nếu bạn bị hô hàm thì cần phải phẫu thuật hàm hô mới giải quyết triệt để được gốc rễ của vấn đề được. 

>> Xem thêm Giá phẫu thuật khuôn mặt

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Chúng tôi là địa chỉ số 1 về phẫu thuật hàm mặt hiện nay tại VN. Cắt cười hở lợi tại JW có rất nhiều ưu điểm: – Đơn giản. – An toàn – Ít đau – Hồi phục nhanh – Hiệu quả chắc chắn sau 1 lần phẫu thuật. Tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.
 

trao chung nhan thuong hieu tham my han quoc jw doc quyen Khuôn mặt V line đầy quyến rũ

Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bằng chứng nhận trao chứng nhận thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW duy nhất tại Việt Nam cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung

 Lưu ý: Phẫu thuật này được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: