Giá phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại JW?

Hỏi: 

Giá phẫu thuật hàm hô, hàm móm tại JW?

BS. Nguyễn Phan Tú Dung: 

Nhiều bạn e ngại việc phẫu thuật hàm sẽ nguy hiểm nên vẫn lựa chọn niềng răng cho hô do hàm. Kết quả sau 3 năm niềng tốn công sức, đau đớn, kết quả vẫn không có gì khá hơn. Đơn giản là mỗi phương pháp có chỉ định hoàn toàn riêng biệt. Niềng là cho hô răng, còn phẫu thuật là cho hô hàm. Phương pháp này đã xuất hiện rất lâu và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước Châu Âu, Hàn , Nhật, Thái…  Hiện nay phẫu thuật hàm hô có giá khoảng 60.000.000 VNĐ. 

Phẫu thuật hàm có ưu điểm sau:

 – Kết quả chắc chắn sau 1 lần phẫu thuật duy nhất 

– An toàn (bạn được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước mổ và mổ tại bệnh viện theo quy định bộ y tế) 

– Tồn tại vĩnh viễn, bảo hành lên tới 10 năm – Không ảnh hưởng tới sức khỏe 

– Hồi phục nhanh, chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 10 ngày Phẫu thuật hàm tuy an toàn nhưng là một dạng phẫu thuật khá lớn, gây ảnh hưởng tới ngoại hình.

Do đó, cần lụa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và đảm bảo về sức khỏe cho bạn. Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul– Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Là trung tâm phẫu thuật hàm uy tín hàng đầu tại VN, chúng tôi đã góp phần mang lại nụ cười rạng rỡ cho rất nhiều khách hàng, hy vọng được đón tiếp bạn.

trao_chung_nhan_thuong_hieu_tham_my_han_quoc_jw_doc_quyen

Vin trưởng Bnh vin JW Hàn Quc  Ts.Bs.Man Koon Suh trao bng chng nhn trao chng nhn thương hiu Thm m Hàn Quc JW duy nht ti Vit Nam cho NCS.BS.Nguyn Phan Tú Dung

Lưu ý: Phẫu thuật này được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT 

>> Click xem ngay giá phẫu thuật hàm hô là bao nhiêu? Bảng giá phẫu thuật hàm hô mới nhất 2019.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: