Giá Thẩm Mỹ Mắt

Câu hỏi tư vấn: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ơi, em dự định đi làm mắt bởi hiện tại mắt em chỉ có một mí trông rất kém duyên. Mắt cứ bụp bụp, lại thêm phần khó trang điểm, em toàn phải dùng kích mí. Em muốn hỏi trường hợp của em nên áp dụng bấm mí hay cắt mắt thì tốt hơn và giá thẩm mỹ mắt như thế nào? (Thảo Miên, Biên Hòa)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Thân chào Thảo Miên! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi nên bấm mí hay cắt mắt và giá thẩm mỹ mắt như thế nào đến cho Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau: Một trong những đặc điểm chung của người Á Đông là đôi mắt một mí, mí lót kém duyên dáng. Nếp gấp mí tuy là da đơn thuần nhưng có vai trò quan trọng giúp góp phần tạo ra độ lớn cho đôi mắt. Chỉ cần nếp gấp này rõ ràng, mắt sẽ lập tức lớn hơn. Tuy nhiên, với những ai chưa có được nếp gấp mí như mong muốn thì vẫn có thể cải thiện dễ dàng bằng các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại.

Giá thẩm mỹ mắt

Giá thẩm mỹ mắt – Ảnh minh họa

Nên bấm mí hay cắt mắt?

Bấm mí là phương pháp làm đẹp tiên tiến dành riêng cho những người trẻ năng động không thích các kỹ thuật cầu kỳ, phức tạp phải cắt rạch da. Đơn giản chỉ là bác sĩ tạo nếp gấp mí mới bằng chỉ thẩm mỹ được luồn dưới cơ nâng mi. Tuy nhiên, chỉ có ở công nghệ Hàn Quốc đích thực với chỉ đôi nhập khẩu và phương pháp nhấn mí liên tục tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW mới có thể giúp nếp mí duy trì vĩnh viễn.

 

Giá thẩm mỹ mắt – Minh họa bấm mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp ra đời tương đối lâu nhưng qua thời gian dài nó vẫn chứng tỏ được hiệu quả thẩm mỹ không thể thay thế trong việc tạo nếp gấp 2 mí. Là một tiểu phẫu đơn giản chỉ cần gây tê, bác sĩ sẽ tạo đường mổ nằm trùng nếp gấp mí sau đó bóc tách, loại bỏ mỡ và da thừa rồi tái tạo đường mí mới như tính toán từ trước. Cắt mí không để lại sẹo và cho nếp gấp mí sắc sảo, tự nhiên nhất trong các giải pháp tạo mắt 2 mí.

 

Giá thẩm mỹ mắt – Minh họa cắt mí mắt

 Trường hợp của Thảo Miên theo như bạn miêu tả mắt bị bụp phải dùng kích mí nghĩa là vùng mí trên của mình tồn tại nhiều mỡ và da thừa. Phương pháp thích hợp nhất chính là cắt mí mắt. Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won (JW) top 5 tại Hàn – với công nghệ cắt mí chuyển giao 100% từ đối tác, ngay cả máy móc, dao mổ, chỉ khâu cũng nhập hoàn toàn, cam kết mang lại cho bạn đôi mắt đẹp , tự nhiên và lâu dài vĩnh viễn.

Video giới thiệu thẩm mỹ mắt

Giá thẩm mỹ mắt như thế nào?

Tìm hiểu giá thẩm mỹ mắt trước khi thực hiện là việc làm rất thiết thực, để chúng ta có sự chuẩn bị chu đáo nhất. Mời bạn tham khảo giá thẩm mỹ mắt tại link sau: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia

 


Giá thẩm mỹ mắt – Hình ảnh trước và sau khi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Hy vọng với câu trả lời cho thắc mắc nên bấm mí hay cắt mắt và giá thẩm mỹ mắt như thế nào của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã giúp Thảo Miên cảm thấy hài lòng.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: