Giải pháp cho tình trạng hai mí không đều

Hai mí không đều nhau là tình trạng tương đối hay gặp ở người Việt Nam. Ở những người này, mí mắt bên to bên nhỏ, có thể kèm theo một bên không có mí hoặc mắt nhỏ, khe mắt hẹp. Tình trạng này làm ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình của bạn vì đôi mắt là vị trí đầu tiên thu hút ánh nhìn của mọi người.

hai-mi-mat-khong-deu

Ảnh minh họa

  Để giải quyết tốt tình trạng hai mí không đều nhau đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ mắt phải có nhiều kinh nghiệm khám, đánh giá đầy đủ tình trạng của mắt dựa trên sự phù hợp với khuôn mặt để quyết định nên chọn phương pháp phẫu thuật nào là hợp lý nhất.
– Nếu mí mắt một bên to, một bên nhỏ: phương pháp phẫu thuật là tạo hình nếp mí hai bên với độ cao mí cân xứng và phù hợp với khuôn mặt.
– Nếu mí bên to bên nhỏ kèm sụp mi: phương cách giải quyết là tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng kèm theo treo phần cơ nâng mi để giải quyết tình trạng sụp mi. Có nhiều cách tác động vào phần cơ nâng mi, tùy thuộc vào tình trạng sụp mi và kinh nghiệm của phẫu thuật viên
– Nếu mí bên to bên nhỏ kèm theo mắt nhỏ, khe mắt hẹp: phương pháp phẫu thuật tốt nhất là tạo hình nếp mí kết hợp phẫu thuật làm mắt nở to. Đây là kỹ thuật mổ thẩm mỹ mắt cao cấp nhất hiện nay. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải được đào tạo bài bản về phẫu thuật mắt theo kiểu Hàn Quốc.  

 >> Xem thêm GIÁ THẨM MỸ MẮT  

Thẩm mỹ hai mí không đều ở đâu đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 8 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.

hai mi khong deu

VTV2- Video giới thiệu phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

 
 

Đội ngũ bác sĩ của JW Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung để cập nhật công nghệ mới nhất mỗi năm từ JW Hàn Quốc với tay nghề giỏi, kinh nghiệm trên hàng ngàn ca phẫu thuật

 

Hình ảnh phẫu thuật mắt 2 mí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

 

 

Hình ảnh mắt nhiều nếp mí trước và sau cắt mắt 2 mí

 

 

Hình ảnh sửa lại mắt từng tạo 2 mí nhưng thất bại trước và sau

 
  

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: