Gọt mặt như búp bê

Gương mặt như búp bê với chiếc cằm V Line chuẩn Hàn đã và đang trở thành xu hướng thẩm mỹ làm đẹp thời thượng “hot” nhất năm 2015. Sức hút của gương mặt V Line đang trở thành cơn sốt, khiến các bạn trẻ châu Á, trong đó có Việt Nam đứng ngồi không yên.

Khuôn mặt V Line xinh đẹp như búp bê – Xu hướng làm đẹp khó cưỡng của giới trẻ

Gương mặt V Line có dáng dài, thon gọn, đặc biệt 2 bên góc xương hàm và cằm tại thành hình chữ V. Với dáng mặt này, không ít ngôi sao Hàn Quốc đã tạo nên sức hút khó cưỡng, khiến họ đẹp rực rỡ trong mắt người hâm mộ. Điều này có thể là nguyên nhân, lí giải vì sao gọt mặt như búp bê đường nét V Line đã trở thành trào lưu gây sốt, được sao Việt và giới trẻ đứng ngồi không yên.

Gọt mặt như búp bê

Gọt mặt như búp bê – Ảnh minh họa

Bạn Võ Thị Thùy Linh (Tân Bình – TP.HCM) chia sẻ: “Mình thích chị Jessica, đẹp chết người đi được ấy. Đã vậy mình khoái nhất là chiếc cằm V Line thon gọn – nhìn hoài mà không chán luôn. Thích quá, mình chỉ muốn khẩn trương đi thẩm mỹ gọt mặt V Line. Có đau cũng đáng. Thích thật đó”.

Gọt mặt như búp bê chỉ trong 1h – Cơn sốt “hot” 2015

Đáp ứng nhu cầu gọt mặt chữ V đang gây sốt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ứng dụng thành công công nghệ gọt mặt V Line giúp bạn sở hữu dáng mặt thon gọn, đẹp “chuẩn” sao Hàn. Kỹ thuật được thực hiện nhanh gọn chỉ sau 1h, tiết kiệm tối đa thời gian, phù hợp với cả những người bận rộn nhất.

Về cơ bản, gọt mặt là phương pháp thẩm mỹ can thiệp vào khu vực xương, góc hàm và cằm, giúp điều chỉnh hình dáng khuôn mặt thon gọn, theo đúng hình chữ V. Ngoài ra, tùy từng trường hợp mà phẫu thuật gọt mặt còn có thể bao gồm nhiều kỹ thuật khác kết hợp để khuôn mặt thực sự hoàn hảo. Cụ thể:

Gọt mặt là phương pháp can thiệp chủ yếu vào xương, góc hàm và cằm nhằm tạo dáng khuôn mặt thon gọn, thanh thoát như ý muốn

+ Trường hợp xương góc hàm to và cằm ngắn thì kết hợp gọt xương góc hàm và độn cằm để tạo khuôn mặt vline;

+ Trường hợp xương góc hàm to và túi mỡ má lớn thì có thể kết hợp gọt hàm và lấy túi mỡ má;

+ Trường hợp xương góc hàm to, cằm đã đúng tiêu chuẩn nhưng gò má cao thì cần kết hợp hạ xương gò má…

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là trung tâm uy tín hàng đầu tại Việt Nam về kỹ thuật này. Với công nghệ thẩm mỹ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giúp phân biệt và đánh giá khuôn mặt dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau: góc hàm, cành ngang, cằm hoặc kết hợp những yếu tố đó, giúp gọt chính xác, hài hòa, tự nhiên nhất.

Ngoài ra, duy nhất tại JW có kỹ thuật dời dây thần kinh hàm giúp quá trình gọt cằm đạt được hiệu quả tốt nhất.


 

Hình ảnh trước và sau khi gọt mặt V Line Hàn Quốc tại JW

Trong suốt hơn 5 năm qua, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã thực hiện thành công rất nhiều ca gọt mặt như búp bê đường nét V Line thời thượng và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

>> Click xem ngay gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: