Gọt mặt thẩm mỹ

Khuôn mặt V Line là khuôn mặt mang đường nét hình chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Bên cạnh đó, gương mặt V Line phải là gương mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má thon và có độ dài hợp lý.

Thực tế thì không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu gương mặt V Line chuẩn, chính vì vậy mà các phương pháp gọt mặt tiên tiến đã lần lượt ra đời, nhằm thực hiện giấc mơ làm đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

Gọt mặt thẩm mỹ

Gọt mặt thẩm mỹ – Ảnh minh họa

Gọt mặt thẩm mỹ an toàn với công nghệ Hàn Quốc

Gọt mặt thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc ra đời đã khắc phục được toàn bộ nhược điểm của các phương pháp gọt mặt thông thường. Đặc biệt, với phương pháp gọt mặt V Line Hàn Quốc thì đường mổ nằm trong miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo và có tính thẩm mỹ cao.

Gọt mặt thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc

Tuy nhiên, để có một kết quả phẫu thuật tốt nhất cần thiết phải lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng được những tiêu chí như bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất kỹ thuật trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến… Bởi  gọt mặt là phẫu thuật khá phức tạp, không phải bất cứ bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ điều kiện để có thể thực hiện kỹ thuật này và mang lại hiệu quả cao.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Địa chỉ gọt mặt thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay

Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng Hàn Quốc đã và đang là đơn vị hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời là nơi tiên phong thực hiện gọt mặt V Line công nghệ chuẩn Hàn tại Việt Nam. Trong hơn 5 năm qua, dịch vụ gọt mặt thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc của Thẩm mỹ viện JW luôn được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi:

+ Ứng dụng công nghệ gọt mặt V Line Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật rất an toàn, thực hiện nhẹ nhàng, không hề gây nguy hiểm hay tổn hại đến các mô và tế bào thần kinh trên mặt giúp bạn sở hữu khuôn mặt thanh tú, theo đúng tiêu chuẩn Hàn.

+ Bên cạnh đó, để thực hiện gọt mặt, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nên bạn hoàn toàn thư giãn và không cảm thấy đau. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt xương Aesculap Hi Speed thế hệ mới nhất, lưỡi cưa chuyên dụng dùng trong gọt hàm chỉ dùng 1 lần duy nhất, đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet, hạn chế tối đa các thương tổn, xâm lấn và giúp rút ngắn thời gian phục hồi.

Quy trình gọt mặt thẩm mỹ

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại JW Hàn Quốc trực tiếp thực hiện. Bằng chuyên môn và mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ giúp phân biệt và đánh giá khuôn mặt dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau: góc hàm, cành ngang, cằm hoặc kết hợp những yếu tố đó, đảm bảo gọt chính xác, thon gọn, thanh thoát tự nhiên.

Các chuyên gia bác sĩ hàng đầu tại JW

Ngoài ra, tùy từng trường hợp mà bác sĩ còn có thể kết hợp nhiều kỹ thuật khác để gương mặt thực sự hoàn hảo. Với tình trạng xương góc hàm to và cằm ngắn thì kết hợp gọt xương góc hàm và độn cằm để tạo khuôn mặt V Line. Trường hợp xương góc hàm to và túi mỡ má lớn thì có thể kết hợp gọt hàm và lấy túi mỡ má. Trường hợp xương góc hàm to, cằm đã đúng tiêu chuẩn nhưng gò má cao thì cần kết hợp hạ xương gò má…

+ Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có kỹ thuật dời dây thần kinh hàm giúp quá trình gọt mặt thẩm mỹ đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Kết quả gọt mặt thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Hãy đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu một gương mặt đẹp hoàn hảo như mong muốn nhé!

>> Click xem ngay gọt mặt V-line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: